PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Xúc động khoảnh khắc con gái Ngọc Anh ôm hoa tặng mẹ

Thứ hai, 13/06/2016 10:06

Khoảnh khắc cô con gái 9 tuổi của Ngọc Anh ôm hoa lên tặng mẹ sau khi kết thúc Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của nữ ca sĩ khiến khán giả không khỏi xúc động.

"Bốn mùa trong em" là Liveshow đã được chính Ngọc Anh và các cộng sự ấp ủ từ rất lâu và lên kế hoạch chuẩn bị hàng năm nay với nhiều tâm huyết, công sức. Đêm nhạc không chỉ có ý nghĩa với riêng Ngọc Anh khi đánh dấu sự trưởng thành trong một chặng đường dài cố gắng mà còn là sự tri ân đến những khán giả đã luôn bên cạnh ủng hộ, yêu thương.

Với sự đầu tư nghiêm túc trong âm nhạc, đêm Liveshow tối qua - Ngọc Anh đã "cháy" hết mình với những dòng nhạc được yêu mến là POP và R&B. Đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô và ê-kip trong nhiều tháng qua để có được một đêm nhạc trọn vẹn nhất. Với phần phối khí tuyệt vời trong những ca khúc làm lên tên tuổi của Ngọc Anh và đặc biệt là dàn nhạc ấn tượng đã góp phần hỗ trợ hiệu quả nhất cho giọng hát của cô. Mặc dù chưa là ngôi sao hạng A nhưng xét về tổng thể với tầm của nữ ca sĩ đất Mỏ thì đây là đêm nhạc thực sự thành công.

Ca sĩ Ngọc Anh và Sao Mai Hà Hoài Thu trong hậu trường

Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp nghệ sĩ tới ủng hộ Ngọc Anh

Trọng Tấn đưa vợ con đi xem show

4 chàng trai của O-Plus

Tấn Minh

Đông đảo đồng nghiệp khách mời, người thân đã đến ủng hộ cô. Đặc biệt là một khán giả nhí mới 9 tuổi, luôn âm thầm theo dõi trong hậu trường. Và đến khi đêm nhạc kết thúc, cô bé ôm hoa lên sân khấu tặng chủ nhân của đêm nhạc. Khoảnh khắc đó khiến hàng ngàn khán giả Cung Việt Xô không khỏi xúc động. Khán giả nhí đó chính là cô con gái của ca sĩ Ngọc Anh.

Nữ ca sĩ nhận rừng hoa của đồng nghiệp, fans hâm mộ sau khi đêm Liveshow kết thúc

Khoảnh khắc gây xúc động của 2 mẹ con Ngọc Anh

Đêm Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Ngọc Anh thực sự thành công

Nữ ca sĩ đất Mỏ "cháy" hết mình trong đêm nhạc đặc biệt

Click xem thêm: Con gái ca sĩ Ngọc Anh xinh xắn đến cổ vũ mẹ

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới