PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Xúc động trước những món quà Sơn Tùng tặng sinh viên Bách Khoa

Chủ nhật, 12/06/2016 10:04

Sơn Tùng M-TP tặng quà cho sinh viên vượt khó trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Món quà nhỏ để lưu lại kỷ niệm của Sơn Tùng M-TP với sinh viên Hà Nội khi hành trình mang “Giải nhiệt nhiệt mùa hè” đến với giới trẻ cả nước đang gần đi đến chặng cuối. Điều này khiến các fans vô cùng cảm kích. Sơn Tùng M-TP đặc biệt ưu ái giới trẻ Hà Nội khi lần đầu tiên trong chuỗi chương trình mang “Giải nhiệt mùa hè”, anh chàng chịu xuất hiện để cùng tham gia các trò chơi sôi động cùng các bạn sinh viên.

Nếu như ở phần “Thách thức nhiệt độ” nam ca sĩ “Em của ngày hôm qua” nhiệt tình để các fans “hành” trong cái nắng chiều gay gắt của Hà Nội thì trong Liveconcert âm nhạc diễn ra vào buổi tối, Sơn Tùng đã không thể bung xõa hơn.

Xúc động trước những món quà Sơn Tùng tặng sinh viên Bách Khoa

Sự nhiệt tình và chân thành của Sơn Tùng “đốn tim” rất nhiều fan trong đêm diễn tối qua (11/6) tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Và khi Sơn Tùng trao tặng những suất học bổng cho các bạn sinh viên vượt khó của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội thì tất cả cảm xúc như vỡ òa.

Theo Sơn Tùng M-TP chia sẻ thì món quà nhỏ mà Tùng và chương trình dành tặng để tiếp sức cho các bạn sinh viên trên con đường chinh phục tri thức còn rất dài ở phía trước. Còn tình cảm của các fans đối với Sơn Tùng thì khỏi nói, không thể cuồng nhiệt hơn. Trong suốt các sự kiện diễn ra trong ngày hôm qua đều được các bạn sinh viên tham gia nhiệt tình.

Rất nhiều Sky của Sơn Tùng ở các tỉnh lân cận cũng kịp về thủ đô để được gặp nam ca sĩ trẻ. Bắt đầu từ 9h sáng, khuôn viên của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã nóng rần rần, mặc dù thời tiết vô cùng nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời có lúc lên tới 40 độ.

Đáp lại sự cuồng nhiệt của các fans thì Sơn Tùng và dàn sao V-POP cũng đã có một đêm diễn không thể sôi động hơn. Khuôn viên của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội chật cứng trước sự đỗ dồn của hàng vạn khán giả trẻ thủ đô. Và khi Liver Concert “Giải Nhiệt Mùa Hè” chính thức diễn ra vào buổi tối, sân vận động Bách Khoa càng bùng nổ hơn bao giờ hết. Giữa một ngày thủ đô nắng nóng gần 40 độ C, với dàn sao như Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Phan Mạnh Quỳnh, Hoàng Tôn... càng làm cho bầu không khí thêm rực lửa. Hàng vạn fans hâm mã thực sự đã có một đêm nhạc mãn nhãn, đã tai, đã mắt.

“Giải Nhiệt Mùa Hè” là chương trình hoàn toàn miễn phí, được tài trợ bởi nhãn hiệu “Trà xanh không độ” (thức uống chứa EGCG được giới trẻ yêu chuộng nhất hiện nay).

Đây là tour dài hơi, diễn ra suốt 3 tháng hè dành cho các bạn sinh viên trên cả nước, với 7 Liveconcert. Tới đây, “Giải nhiệt mùa hè” sẽ đến với các bạn trẻ ở Nghệ An.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới