PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ý nghĩa sâu sắc phía sau một chương trình hòa nhạc

Thứ tư, 09/08/2017 08:47

Điều CELLO Fundamento mang đến không chỉ là một chương trình hòa nhạc sang trọng, mà còn là một góc nhìn mới về văn hóa thưởng thức âm nhạc cổ điển tại Việt Nam.

Năm 2016, hòa nhạc Quốc tế CELLO Fundamento được sáng lập bởi nghệ sĩ cello Đinh Hoài Xuân. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả đã được thưởng thức một buổi hòa tấu nhạc thính phòng khi Cello kết hợp cùng nhiều nhạc cụ khác. Đây là tour diễn xuyên Việt với 5 buổi hòa nhạc trên cả nước với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ tên tuổi trong nền nhạc giao hưởng thế giới. Buổi công diễn đã mang tiếng đàn Cello đến với khán giả qua những bản nhạc trí tuệ, giúp khán giả thấu hiểu hơn âm thanh tuyệt kỹ của Cello cũng như đưa giới trẻ đến gần hơn với âm nhạc cổ điển.

Thành công của Cello Fundamento 1

Tiếp nối thành công của sự kiện trước, năm 2017 nghệ sĩ CELLO Đinh Hoài Xuân cùng CHAM VIETNAM thực hiện chương trình “CELLO Fundamento concert 2” với sự góp mặt của tám nghệ sĩ khách mời quốc tế đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Romania, Ukraine, New Zealand, Việt Nam… Họ đều là những nghệ sĩ danh giá trong nền âm nhạc cổ điển thế giới, được công nhận qua những giải thưởng tiêu biểu trong và ngoài nước.

Banner chính thức của chương trình

Buổi hòa nhạc Quốc tế CELLO Fundamento concert 2 sẽ diễn ra vào tháng 8/2017. Đây là một đêm nhạc hòa tấu thính phòng sang trọng, tinh tế, kết hợp công nghệ nghe nhìn hiện đại và kịch bản văn học sâu lắng, hứa hẹn sẽ đem lại cho thính giả không gian nghệ thuật có một không hai. Mỗi người tham dự chương trình là một sứ giả âm nhạc của CELLO Fundamento nói riêng và âm nhạc cổ điển nói chung. Buổi hòa nhạc là nơi giao thoa giữa âm nhạc và công nghệ, nơi đẳng cấp quốc tế hội tụ sẽ mang lại cho khán giả những trải nghiệm văn hóa khác biệt ngay tại Hà Nội. Đây sẽ là một không gian giao lưu thân mật, sang trọng, tinh tế của những con người say mê sự uyên bác của âm thanh, hòa chung vào dòng chảy âm nhạc cổ điển trên thế giới. CELLO Fundamento concert 2, và các buổi hòa nhạc tiếp theo sẽ luôn tràn đầy nhựa sống tươi mới nhưng vẫn giữ nguyên được cốt cách âm nhạc hàn lâm, nơi lắng đọng vẻ đẹp trăm năm của nhân loại. Điều CELLO Fundamento muốn mang đến cho khán giả không chỉ là một chương trình hòa nhạc sang trọng, mà còn là một góc nhìn mới về văn hóa thưởng thức âm nhạc cổ điển tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Website: cellofundamento.com

E-mail: cellofundamento@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cellofundamento

Hotline: 1900 2222

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới