PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“1 lần cùng Kim Tae Hee, chết cũng đáng"

Thứ bảy, 07/01/2012 09:37

Đó là lời phát biểu gây chú ý của Song Seung Hun dành cho “người yêu” của anh trong My Princess.

Sau khi đáp xuống sân bay Nội Bài vào chiều nay (6/1), hai diễn viên Kim Tae Hee và Song Seung Hun đã có một buổi họp báo giới thiệu về bộ phim truyền hình hai người cùng đóng chung là My Princess. Mặc dù xuất hiện trễ gần 1 tiếng so với kế hoạch họp báo nhưng cả hai đều tỏ ra thân thiện và cởi mở trả lời những thắc mắc của truyền thông Việt. 

Kim Tae Hee bước vào trong khán phòng trước. Cô thay đổi phong cách thời trang tóc và trang phục với ấn tượng của một mỹ nhân.

Song Seung Hun ngay sau đó đã xuất hiện. Thay chiếc áo khoác choàng đen trên sân bay là một bộ vest thanh lịch bảnh bao. Anh xứng đáng là một mỹ nam của điện ảnh Hàn.

Sau một clip ngắn giới thiệu về “gia tài” đóng phim của Song Seung Hun, báo giới đã được nghe hai diễn viên gửi lời chào tới VN và cùng chia sẻ về bộ phim My Princess.

Song Seung Hun gây ấn tượng với câu chào bằng tiếng Việt. Anh cũng chia sẻ đây là lần đầu tiên anh tới Việt Nam và rất vui vì được fan chào đón nồng nhiệt.

Kim Tae Hee cũng chia sẻ, dù đã qua nhiều nước Đông Nam Á nhưng đây là lần đầu tiên cô tới VN. Vì vậy cô cảm thấy lo lắng không biết khán giả Việt có yêu thích mình hay không.

Nhưng khi được chào đón ở sân bay, cô đã rất vui và mong được biết về VN nhiều hơn nữa.

Khi được hỏi về địa điểm du lịch mà hai người muốn tới trong chuyến thăm VN lần này, cả hai đều tỏ ra tiếc nuối vì thời gian có hạn, kế hoạch không cho phép. Song Seung Hun và Kim Tae Hee đều muốn đi thăm tất cả những danh lam thắng cảnh của nước ta nhưng cả hai đành hẹn vào dịp sau sẽ giành nhiều thời gian hơn tại VN.

Trong khi Kim Tae Hee muốn tới Huế thì “chàng hoàng tử” của cô công chúa này trong My Princess lại nhắc tới Vịnh Hạ Long, Tp Hồ Chí Minh và các bảo tàng.

Ngoài những danh thắng này, món ăn đậm chất Việt là nem và phở cũng đã để lại ấn tượng với hai diễn viên.

Song Seung Hun chia sẻ, anh muốn được thử nếm những món ăn này tại Hà Nội để xem hương vị của chúng có gì khác so với ở Hàn Quốc.

Sau những nghi án “phim giả tình thật”, Kim Tae Hee và Song Seung Hun vẫn giành những lời ca ngợi về bạn diễn với những câu nói khiến fan càng thêm nghi ngờ chuyện tình cảm của hai người. Kim Tae Hee cảm thấy rất vui vì được diễn cùng Song Seung Hun. Anh đã giúp đỡ cô nhiều trong vai diễn nàng công chúa của My Princess và tại phim trường cả hai đã cùng nói chuyện với nhau thật nhiều.

Đặc biệt, trong buổi họp báo, “hoàng tử mùa thu” không ngớt lời ca ngợi bạn diễn Kim Tae Hee. Khi được hỏi cảm nhận về bạn diễn trong My Princess, anh khiến truyền thông Việt bất ngờ với câu nói: “Kim Tae Hee được coi là mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn. Tất cả đàn ông Hàn Quốc đều muốn chỉ cần đóng chung với cô ấy một lần thì chết cũng mãn nguyện. Vì vậy khi được hợp tác cùng cô ấy, tôi thấy giống như món quà của thượng đế vậy”.

Song Seung Hun cũng bật mí về tính cách “như con trai” của Kim Tae Hee, điều hoàn toàn khác xa so với vẻ ngoài nữ tính hiền dịu của mỹ nhân này. Nói về Kim Tae Hee, Song Seung Hun chia sẻ, dù là hậu bối nhưng cô ấy đã khiến anh học được nhiều điều. Song Seung Hun cho biết con người, đất nước Việt Nam rất đẹp và tuyệt vời. Anh cũng chia sẻ rằng anh sẽ quay trở lại Việt Nam để du lịch thăm quan khám phá vẻ đẹp đất nước con người Việt Nam.

Bật mí về hình mẫu lý tưởng của mình, người đẹp Chuyện tình Harvard chia sẻ, cô thích mẫu người vui vẻ, hóm hỉnh.

Cuối buổi họp báo, Song Seung Hun thân thiện ký tặng fan hâm mộ.

24h