PHIM NHẠC » Toàn cảnh

10 bộ phim được mong đợi nhất mùa thu (Phần 1)

Thứ năm, 01/09/2011 17:50

Mùa hè đã khép lại với những siêu phẩm bom tấn như Transfomer 3. Mùa thu không phải là mùa của giới điện ảnh, nhưng những bộ phim sắp ra mắt vào mùa thu này lại vô cùng đáng kỳ vọng.

1. Contagion

Diễn viên: Matt Damon, Kate Winslet, Jude Law, Gwyneth Paltrow.

Đạo diễn: Steven Soderbergh, PG-13.

Một cảnh trong phim

Steven Soderbergh biết rằng bộ phim kinh dị mới của mình Contagion sẽ là một con virút lây lan đến hàng triệu người trên thế giới trong vòng một vài tuần. "Bạn có thể sẽ phải tránh ra biển hoặc đi tắm nếu xem Jaws and Psycho, thì bạn có thể sẽ không có được cuộc sống bình thường nữa sau khi xem Congtagion, bởi cuộc sống thì không thể tránh khỏi việc tiếp xúc với vi khuẩn."

Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 9/9 tới.

2. Drive

Diễn viên: Ryan Gosling, Carey Mulligan, Albert Brooks.

Đạo diễn: Nicolas Winding Refn, R.

Ryan Gosling đóng vai chính trong Drive

Trong bộ phim này, Ryan Gosling đóng vai một tài xế chở hàng cho Hollywood, nhưng chẳng may lại vướng vào một âm mưu đen tối. Thế nên không có gì đáng ngạc nhiên khi bộ phim bắt đầu với một cảnh đua xe. Với Gosling và Refn ngồi sau tay lái, bản chất của bộ phim đã thay đổi hoàn toàn. "Drive đã được ngôi sao hành động Hugh Jackman làm hết 60 triệu đô la Mỹ (đạo diễn Hugh đã nhận được giải Đạo diễn xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Cannes năm đó). Lần này bộ phim sẽ hoàn toàn khác, mối quan hệ kì lạ của Ryan và tôi bắt đầu với giây phút trên xe."

Bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 16/9 tới.

3. Abduction

Diễn viên: Taylor Lautner, Lily Collins, Jason Isaacs, Alfred Molina, Sigourney Weaver và Maria Bello.

Đạo diễn: John Singleton, PG-13.

Poster của bộ phim

Đạo điễn John Singleton của Four Brothers đã cảnh báo Taylor Lautner ngay trước khi bắt đầu bấm máy Abduction. "Tôi đã bảo cậu ấy. Cậu sẽ bị đánh nhiều trong bộ phim này đấy," ông nói. Và quả nhiên là như thế. Vai chính đầu tiên của Taylor Lautner sau The Twilight Saga là một học sinh năm cuối cấp 3, tình cờ đã thấy ảnh của mình trên một trang web tìm người và bắt đầu dấn thân vào cuộc phiêu lưu tìm lại bản thân. "Mục tiêu của tôi là biến cậu ấy thành thế hệ ngôi sao phim hành động tiếp theo," đạo diễn Singleton cho biết. "Tôi muốn cậu ấy không những là chàng trai tuyệt vời trong mắt các cô gái, mà là một người đàn ông khiến những người đàn ông khác nể phục."

Ngày 23/9 tới bộ phim bom tấn này sẽ "nổ" tại các rạp trên toàn thế giới.

4. Moneyball

Diễn viên: Brad Pitt, Jonah Hill, Robin Wright và Philip Seymour Hoffman.

Đạo diễn: Bennett Miller.

Poster của Money Ball

"Đây không chỉ là một bộ phim về bóng chày thông thường mà là bộ phim chi tiết nhất và chân thực nhất về môn thể thao này trên màn ảnh rộng." Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 2003 của Michael Lewis về tướng của Oakland Billy Beane (Brad Pitt thủ vai) khi ông phải đấu tranh để tái đầu tư vào đội tuyển được thành lập năm 2000 của mình bằng việc bác bỏ các giả định cơ bản của môn bóng chày. "Tôi đã biết chuyện gì sẽ xảy ra với người bị đánh giá thấp," Jonah Hill chia sẻ.

Bộ phim cũng sẽ ra mắt vào ngày 23/9, cùng ngày với Abduction.

5. 50/50

Diễn viên: Joseph Gordon-Levitt, Seth Rogen, Anna Kendrick, Bryce Dallas Howard, Anjelica Huston
.

Đạo diễn: Jonathan Levine, R.

Một cảnh trong phim 50/50

Khi bạn gái Will Reiser của mình bị chuẩn đoán là mắc bệnh ung thư xương sống ở tuổi 25, Seth Rogen bắt đầu sự nghiệp diễn viên hài dựa trên mối quan hệ của anh trong suốt thời gian Reiser điều trị. 2 diễn viên chính của bộ phim đều trải nghiệm những khoảnh khắc của cuộc đời như khả năng có thai của người bị ung thư, hóa trị liệu, ham muốn tình dục và cạo đầu.

Ngày 30/9 bộ phim sẽ được ra mắt khán giả.

Phương Nghi - Entertainment Weekly
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới