PHIM NHẠC » Toàn cảnh

10 chàng công tử xứ Hàn khiến phái nữ "điên đảo" (P.1)

Thứ bảy, 02/06/2012 09:34

Siêu đẹp trai, siêu lãng tử, và siêu giàu có, những chàng công tử này đã làm "điên đảo" trái tim của nhiều phụ nữ...

Goo Jun Pyo trong Vườn sao băng

Trong phim Vườn sao băng, Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) là người thừa kế của tập đoàn khách sạn hàng đầu của Hàn Quốc. Anh chàng được nuôi nấng và nuông chiều như một ông hoàng con nên rất thô lỗ, nóng tính, kênh kiệu. Mặc dù vậy, trong sâu thẳm, Jun Pyo vẫn là một chàng trai ngây thơ và chân thành. Cuộc đời của  chàng công tử đã thay đổi khi anh đem lòng yêu cô gái nhà nghèo có cá tính mạnh mẽ Geum Jan Di (Goo Hye Sun).

Lee Min Ho

Thành công của Vườn sao băng đã đưa Lee Min Ho trở thành cái tên nóng trên các phương tiện truyền thông. Diễn xuất tinh tế của anh chàng cũng được các nhà phê bình đánh giá cao và anh được coi là người kế vị của nam diễn viên lừng danh Bae Yong Jun.

Yong Sik trong Queen of Reversals

Yong Sik (Park Shi Hoo thủ vai) là con trai út trong một gia đình giàu có và sẽ là người thừa kế công ty Queen Food. Yong Sik lại là một “bad boy” bất cần đời, nổi loạn, ngông cuồng và kiêu ngạo nhưng sau cuộc gặp gỡ định mệnh với cô nhân viên xinh đẹp Tae Hee (Kim Nam Joo) đã khiến anh chàng thay đổi hoàn toàn. Từ một kẻ bất cần đời, lạnh lùng, ít nói, không hứng thú chuyện làm ăn, Park Shi Hoo trở thành một người đàn ông mẫu mực và một nhà lãnh đạo tài ba.

Hyun Jin Heon trong Tên tôi là Kim Sam Soon

Sở hữu vẻ ngoài điển trai và lãng tử nên Huyn Bin rất nhiều lần được nhận vai công tử nhà giàu trên màn ảnh. Trong đó, vai diễn công tử nhà giàu đẹp trai Hyun Jin trong bộ phim Tên tôi là Kim Sam Soon nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả. Vai diễn này cũng giúp Hyun Jin trở thành “tiểu hổ” trong làng phim ảnh xứ Hàn và đưa tên tuổi của anh chàng nổi tiếng khắp các nước Châu Á.

Trong phim, Huyn Bin vào vai anh chàng công tử nhà giàu Hyun Jin Heon mắc chứng bệnh không thể lái xe ôtô. Để tránh bị bố mẹ ép cưới vợ hết lần này đến lần khác, Jin Heon đã nhờ Sam Soon (một cô nàng 30 tuổi tính tình thẳng thắn) đóng giả làm người yêu của anh. Câu chuyện tình không  hề "môn đăng hộ đối” của họ bắt đầu...

Sun Woo Hwan trong Người thừa kế sáng giá 

Người Thừa Kế Sáng Giá đã giúp sự nghiệp của Lee Seung Gi khởi sắc và biến anh chàng trở thành một trong những ngôi sao Hallyu tiêu biểu mới của màn ảnh Hàn. Vai diễn anh chàng nhà giàu Sun Woo Hwan nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả truyền hình, đặc biệt là khán giả nữ. 

Sun Woo Hwan là người thừa kế của một tập đoàn danh tiếng nhưng chỉ thích sống cho mình, xem thường việc kinh doanh của gia đình và có lối cư xử rất lạ kỳ. Cô gái nhân hậu Go Eun Sung (Han Hyo Joo) đã giúp Sun Woo Hwan nhận ra được giá trị của cuộc sống mà anh đã không hề quan tâm trước đó.

So Yi Jung trong Vườn sao băng 

Vai diễn So Yi Jung (Kim Bum) trong Vườn sao băng là con thứ trong một gia đình nghệ thuật tiêu biểu của Hàn Quốc và được coi là quốc bảo thứ tư. Ánh hòa quang của gia đình, ngoại hình, học vấn… đã khiến So Yi Jung nổi bật hơn người, nhưng cũng chính điều đó lại đánh cắp cuộc sống của anh. 

Vai diễn nhiều tâm trạng cộng với vẻ ngoài lãng tử mà Kim Bum đã chiếm trọn trái tim của người xem. Cũng giống như Lee Min Ho hay Lee Seung Gi, vai diễn công tử nhà giàu trong Vườn sao băng đã đưa Kim Bum trở thành một trong những gương mặt tiêu biểu của làn sóng Hallyu thế hệ mới.

TTVN