PHIM NHẠC » Toàn cảnh

10 diễn viên nổi tiếng sẽ trông thế nào nếu đóng lại vai diễn từng làm nên tên tuổi?

Thứ hai, 31/10/2022 17:11

Michael Douglas, Josh Brolin, Macaulay Culkin... hiện tại đã có sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình so với thời kỳ đóng những bộ phim làm nên tên tuổi.

Trong ký ức của nhiều người, có rất nhiều bộ phim đã đánh dấu in đậm trong tâm trí. Hiện tại, những diễn viên thủ vai trong các bộ phim nổi tiếng này có người theo đuổi đam mê diễn xuất và tiến xa hơn, nhưng cũng có người rẽ ngang làm công việc khác. Không chỉ vậy, ngoại hình của các ngôi sao cũng đã thay đổi rất nhiều.

Có bao giờ bạn tự hỏi sẽ thế nào nếu như những diễn viên này sẽ như thế nào nếu họ đóng lại vai diễn làm nên tên tuổi của mình một lần nữa. Bằng phần mềm chỉnh ảnh, sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn. Đảm bảo khi xem những hình ảnh dưới đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên về sự thay đổi của các ngôi sao:

Vai diễn trong "Good Will Hunting" làm nên tên tuổi của Matt Damon. Nhưng anh từng hài hước chia sẻ rằng: "Tôi cố thuyết phục các con xem Good Will Hunting. Tôi nói với lũ trẻ rằng có cả chú Ben Affleck trong đó. Tuy nhiên, chúng vẫn từ chối".

Diễn viên "Ở nhà một mình" Macaulay Culkin không còn hợp với vai diễn làm nên tên tuổi của mình.

Khi còn nhỏ, gương mặt ấm áp, vẻ ngoài dễ thương của Mara nhanh chóng lọt vào mắt các nhà làm phim. Đặc biệt tác phẩm "Cô bé Matilda" liên tục tạo nên cơn sốt thu hút khán giả ra rạp.

Diễn viên Alicia Silverstone ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc trong phim "Cluless" và hiện tại.

Henry Thomas một bước thành sao với vai cậu bé Elliott trong bộ phim "E.T. the Extra-Terrestrial".

Molly Ringwald trong phim "Câu lạc bộ ăn sáng" giờ đã thay đổi khá nhiều.

Tom Hanks từng ghi được ấn tượng mạnh mẽ khi vào vai "người lớn tính trẻ con" trong "Big".

Nữ diễn viên Emma Thompson ở "The Remains of the Day" về già vẫn đẹp lão.

Josh Brolin có vai diễn đầu tay trong The Goonies, khi anh chưa đầy 20 tuổi. The Goonies là bộ phim hài, hành động của đạo diễn Richard Donner, dựa trên kịch bản do Steven Spielberg chắp bút.

Michael Douglas gặt hái được thành công lớn trong phim "Phố Wall".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới