PHIM NHẠC » Toàn cảnh

10 điệp viên sexy nhất trên màn ảnh

Thứ hai, 09/01/2012 10:21

(Ngoisao.vn) - Chỉ cần Angelina Jolie, Halle Berry hay Maggie Q xuất hiện thì tội phạm cứng đầu nhất cũng phải "khai"!

10. Diane Kruger vai Bridget von Hammersmark trong phim Inglourious Basterds

Trong vai một diễn viên người Đức làm gián điệp cho quân Đồng minh, Diane Kruger khiến tất cả khán giả phải ngưỡng mộ với nét đẹp cổ điển, sang trọng và vô cùng quyến rũ.

9. Matt Damon vai Jason Bourne trong serie Bourne

Trong loạt phim về điệp viên Bourne, Matt Damon đã thể hiện thành công hình ảnh một nhân vật nam tính, lạnh lùng nhưng ẩn chứa sau đó là một quá khứ đầy bi kịch và một trái tim khao khát yêu thương.

8. Dương Tử Quỳnh vai Wai Lin trong bộ phim Tomorrow Never Dies của loạt phim 007

Phần lớn các Bond girls, các nhân vật nữ trong những bộ phim về điệp viên 007 James Bond, đều chỉ là các cô gái đẹp và mềm yếu. Nhưng Dương Tử Quỳnh lại khác, cô  là một điệp viên tài năng với võ thuật xuất chúng nhưng cũng có sức hút chết người.

7. Tom Cruise vai Ethan Hunt trong loạt phim Mission: Impossible

Với 4 phần phim Điệp vụ bất khả thi, dường như Tom Cruise vẫn chưa hề già đi chút nào. Anh vẫn diễn những cảnh hành động mà không cần đóng thế.

6. Daniel Craig vai James Bond trong loạt phim 007

Trước khi chứng kiến Daniel Craig lần đầu tiên vào vai James Bond trong Casino Royale, nhiều fan hâm mộ loạt phim về điệp viên 007 đã nghi ngờ khả năng của anh. Nhưng với vẻ nam tính mạnh mẽ và cũng vô cùng hấp dẫn, Daniel Craig đã xóa tan đi mọi lời nghi ngại.

5. Sean Connery vai James Bond trong loạt phim 007

Lịch lãm, tinh tế và vô cùng sexy, Sean Connery xứng đáng là diễn viên thủ vai James Bond thành công nhất mọi thời đại.

4. Maggie Q vai Zhen trong Mission: Impossible 3

Vẻ đẹp của Maggie Q trong vai diễn này không đến từ những cảnh hở hang dù trước đây cô vốn nổi tiếng trong lĩnh vực này. Zhen, thành viên nữ duy nhất của nhóm điệp viên do Tom Cruise lãnh đạo, không chỉ mạnh mẽ mà còn có một trái tim đầy tình cảm.

3. Beyoncé vai Foxxy Cleopatra trong Austin Powers in Goldmember

Trong phim này, Beyoncé không chỉ khoe được thân hình tuyệt mỹ với ba vòng hoàn hảo của mình, cô còn thể hiện năng khiếu hài hước rất tự nhiên.

2. Halle Berry vai Jinx trong tập phim 007 Die Another Day

Khi Halle Berry bước lên từ bãi biển trong bộ bikini màu cam sexy, mọi người đều không khỏi choáng ngợp với vẻ quyến rũ chết người của điệp viên này.

1. Angelina Jolie vai Joan Smith trong Mr. & Mrs. Smith

Angelina Jolie là hiện thân của sự sexy dù dưới bất cứ bộ dạng nào. Và khi cô vào vai một điệp viên đóng giả một vũ nữ trong trang phục váy da ngắn bó sát như thế này, không ai có thể rời mắt.

An Na - (Theo TF)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới