PHIM NHẠC » Toàn cảnh

10 'gương mặt mới' trong phim kinh dị Mỹ

Thứ tư, 08/10/2014 09:19

Vài năm trở lại đây, những nhân vật phản diện này tuy chỉ lần đầu xuất hiện trên màn ảnh nhưng đủ khiến người xem ám ảnh.

Mẹ ma (phim Mama): Là linh hồn một người mẹ không thể siêu thoát mà biến thành quái vật, mẹ ma dùng mọi cách để bảo vệ hai cô bé loài người mà mình nuôi nấng, kể cả việc sát hại những người thân của hai cô bé ấy.

Polite Leader (phim The Purge): Trong tương lai, chính phủ quy định thường lệ hằng năm sẽ có một đêm mà người dân được hợp pháp hóa mọi hành động tội lỗi của mình. Polite Leader là gã cầm đầu một băng đảng săn người và khác với đám lâu la phải đeo mặt nạ để hù dọa người khác, nụ cười quái gở của gã trai trẻ này đã đủ khiến các nạn nhân khiếp đảm.

Mr.Babadook (phim Babadook): Thoắt ẩn thoắt hiện cùng nỗi ám ảnh bước ra từ những trang sách ma quái, Babadook đã tìm ra một niềm vui mới là hành hạ tinh thần một gia đình tội nghiệp gồm người mẹ mất chồng và đứa con nhỏ.

Norma Bates (series Bates Motel): Từng xuất hiện trong phiên bản gốc phim Psycho của đạo diễn Afred Hitchcock trong vai trò là một... cái xác, phần tiền truyện lần này giải thích cho chúng ta rõ hơn về tình mẫu tử kỳ lạ mà Norma Bates dành cho cậu con trai Norman. Bà ta thường bắt con trai mình phải mặc đồ con gái, nhiếc mắng rồi lại ôm ấp; để rồi về sau, cả khi bà chết đi, nỗi ám ảnh của Norman về mẹ mình đã khiến chàng trai trở thành một tên sát nhân cuồng trí.

Búp bê Annabelle: Xuất hiện với vai "khách mời" trong bộ phim The Conjuring, sắp tới Annabelle sẽ là "diễn viên chính" trong bộ phim của riêng mình. Vốn là một con búp bê bị trú ngụ bởi một linh hồn độc ác, Annabelle gieo rắc tai ương đến những người chủ sở hữu nó.

Thây ma (phim World War Z): Khác với những hình ảnh thây ma trong phim kinh dị trước đây, điểm đáng sợ của chủng loài này là chúng cực kỳ hung hãn và nhanh nhẹn, đỉnh điểm là khi chúng giẫm đạp lên nhau tạo thành một cái cột xác sống.

Rubber Man (series American Horror Story): Một kẻ bí ẩn bò sát trên trần nhà trong bộ đồ bó bằng cao su, hắn xuất hiện khi mâu thuẫn tình cảm của cặp đôi Chad và Patrick ngày một trầm trọng, tìm cách quyến rũ rồi sát hại họ.

Marisol Chavez (phim Oculus): Là linh hồn một mụ phù thủy, Marisol dùng tấm gương để nhập hồn vào người khác và đi lại xuyên thời gian, dày vò đến chết từng thành viên trong gia đình Russell. Khác với những bóng ma trầm lặng, mụ nói rất nhiều với những lời lẽ cay độc nhất có thể.

Opera Ghost (phim Stage Fright): Xuất hiện trong một bộ phim hiếm hoi lai giữa kinh dị và... nhạc kịch, bản thân Opera Ghost là một kẻ giết người hàng loạt, lấy ý tưởng từ hình tượng Bóng ma Nhà hát Opera cổ điển. Có điều hắn mang một chiếc mặt nạ Kabuki và vũ khí là hai lưỡi cưa tròn gắn trên cánh tay.

Hannibal Lecter (series Hannibal): Từng được diễn viên gạo cội Anthony Hopkins thể hiện xuất sắc trong Sự im lặng của bầy cừu, gã bác sĩ ăn thịt người này một lần nữa tái ngộ cùng khán giả với sự thể hiện của nam diễn viên Đan Mạch Mad Mikkelsen. Lịch lãm, quyến rũ như một quý ông thực thụ, bạn sẽ khó có thể từ chối lời mời ăn tối của nhân vật này, dẫu thừa biết hắn sẽ phục vụ bạn món gì trong buổi tối ấy.

Báo Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới