PHIM NHẠC » Toàn cảnh

10 kiểu nhân vật mà phim Hàn nào cũng có

Thứ ba, 07/01/2014 16:42

Cùng xem họ là ai nhé.

Thỉnh thoảng bạn nhận thấy bộ phim Hàn đang xem có chi tiết na ná một bộ phim khác nhưng không thể lý giải tại sao? Đó là vì trong rất nhiều phim Hàn có những loại nhân vật rất giống nhau. Người xem đã chỉ ra 10 kiểu nhân vật thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi.

1. Các cô gái nhút nhát mà không chàng trai nào có thể cưỡng lại

Cô ấy hiếm khi nói những câu nếu không có từ “xin lỗi” phía trước và kèm theo một cử chỉ thẹn thùng xấu hổ. Những cô gái này chỉ cần nhìn vào mắt cô ấy thôi, cũng đủ khiến mọi chàng trai phát cuồng.

2. Một anh chàng xấu tính giàu có với một trái tim vàng

Anh chàng này khiến những người xung quanh luôn luôn bực mình và nhiều khi làm họ cảm thấy không thể chịu đựng được. Nhưng anh ta luôn làm những điều tốt đẹp cho nhân vật nữ chính, khiến cô ấy, và chính khán giả cũng không thể không đem lòng yêu anh ta.

3. Những người nổi tiếng lang thang ở khắp mọi nơi

Thật là kỳ lạ khi mà các ca sỹ hay diễn viên thần tượng nổi tiếng toàn cầu chả có việc gì làm. Họ lang thang khắp nơi và suốt cả thời gian trong phim.

4. Một người mẹ luôn kiểm soát mọi thứ

Là một nam thanh niên châu Á, cho dù bạn bao nhiêu tuổi, kiếm được bao nhiêu tiền, thì bạn vẫn không thể có cuộc sống độc lập. Các bà mẹ "cai trị" cuộc sống của tất cả các chàng trai.

5. Nhân vật phụ thiếu may mắn trong tình yêu

Cô ấy quyến rũ, cô ấy tốt bụng và xinh đẹp không thua kém nhân vật nữ chính, nhưng trái tim cô ấy tan vỡ và chỉ nhận lại những nỗi buồn khi phải cạnh tranh với nhân vật chính có phần may mắn kia.

6. Chàng trai tốt bụng nhưng chẳng bao giờ có được trái tim nữ chính

Thật không may, kẻ xấu tính và giàu có nêu ở trên mới là người có được hạnh phúc bên nhân vật nữ chính. Còn chàng trai này, dù có làm đủ trò ngu ngốc để khiến cô gái mỉm cười hay luôn là một người bạn thân thiết bên cô lúc cô cần, thì anh cũng không thể có được cô gái mình yêu.

7. Các nữ hoàng xinh đẹp kiêu ngạo

Cô ấy biết mình là người rất xinh đẹp và làm đủ mọi thứ để người xem biết rằng cô ấy đẹp. Thật không may cho cô, nữ chính của chúng ta luôn đáng yêu hơn, đẹp hơn và hầu như luôn luôn có được các chàng trai.

8. Chàng trai trẻ luôn tỏ ra xa cách và hay giận dữ

Gần như trong các phim truyền hình Hàn nào cũng có một chàng trai luôn tỏ ra xa cách và hay giận dữ. Chàng trai trẻ này dường như không tận hưởng cuộc sống và tìm mọi thứ để thoát khỏi “xiềng xích” bất cứ khi nào có cơ hội .

9. Kẻ ác là người đàn ông đứng tuổi

Kẻ ác trong phim Hàn đôi khi là tay sai của người mẹ nói ở trên, hoặc của người cha đang điều hành công ty. Nhân vật phản diện đê tiện sẽ cố gắng lôi cuộc sống của nam/nữ chính rơi vào một tai nạn đáng sợ. Và nạn nhân thường sẽ có 1 kết cục là bị mất trí nhớ.

10. Một nhân vật buộc phải biến mất

Họ thường sẽ phải đi đâu đó trước khi bộ phim kết thúc, vàỉ xuất hiện để tạo nên các cảnh chia tay rơi nước mắt. Ai cũng biết, chỉ có như thế nhân vật kiểu này mới không làm đảo lộn các mối tình tay ba trước đó.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới