PHIM NHẠC » Toàn cảnh

10 mỹ nam cổ trang đẹp 'mê hồn' trên màn ảnh Hoa ngữ

Thứ hai, 23/02/2015 21:17

(Ngoisao.vn) - 10 mỹ nam cổ trang dưới đây khiến trái tim các fan nữ phải "rung rinh".

1. Lý Dịch Phong - Tác phẩm tiêu biểu: Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Dù không mang vẻ ngoài điển trai như nhiều tên tuổi khác, nhưng ngoại hình và khí chất mà Lý Dịch Phong thể hiện ở "Cổ Kiếm Kỳ Đàm" lại toát lên sức hút kỳ lạ, khiến hàng vạn fan nữ say mê.

2. Hoắc Kiến Hoa - Tác phẩm tiêu biểu: Tiêu Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3, Khuynh Thế Hoàng Phi, Thiên Hạ Đệ Nhất

Hoắc Kiến Hoa sở hữu gương mặt đẹp cùng thần thái đĩnh đạc, tự tin. Điều này đã giúp anh dễ dàng nhận được các vai diễn kiếm hiệp, cổ trang. Không những vậy, Hoắc Kiến Hoa luôn đứng đầu các bảng xếp hạng mỹ nam cổ trang do fans bình chọn.

3. Nghiêm Khoan - Tác phẩm tiêu biểu: Thủy Hử, Khuynh Thế Hoàng Phi, Tùy Đường Diễn Nghĩa

Nghiêm Khoan có một vẻ đẹp thong dong, ưu nhã, với nụ cười như không cười, vừa tươi tắn, lại vừa bí hiểm. Chính vì điều đó mà anh đặc biệt được khán giả yêu thích trong các bộ phim cổ trang với hình ảnh phong trần, lãng tử, vừa nam tính, uy nghi.

4. Chung Hán Lương - Tác phẩm tiêu biểu: Lộc Đỉnh Ký, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Chung Hán Lương từng được bầu chọn là gương mặt "Thiên nhai tứ mỹ" (bốn tuyệt sắc nam nhân) của làng truyền hình Hoa ngữ. Sở hữu ngoại hình điển trai hút mắt cùng lối diễn xuất thần, Chung Hán Lương nhanh chóng gây thiện cảm với giới đạo diễn và giành được sự yêu thích cuồng nhiệt từ người xem. Trong sự nghiệp của mình, anh đã bỏ túi kha khá đầu phim cổ trang ở thể loại võ hiệp, dã sử.

5. Hồ Ca - Tác phẩm tiêu biểu: Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện, Anh Hùng Xạ Điêu, Hiên Viên Kiếm

Dù tuổi đời đã ngoài 30, không còn được ưu ái gọi với biệt danh "Hoàng tử cổ trang" nữa nhưng Hồ Ca vẫn giữ vững phong độ diễn xuất cùng khí chất mà nhiều diễn viên hậu bối khó bề sánh kịp.

6. Phùng Thiệu Phong - Tác phẩm tiêu biểu: Cung Tỏa Tâm Ngọc, Lan Lăng Vương

Với vai Bát A Ca trong bộ phim truyền hình cổ trang xuyên thời gian "Cung Tỏa Tâm Ngọc", Phùng Thiệu Phong trở thành nam diễn viên nổi tiếng nhất trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc năm 2011. Từ sau tác phẩm này, đặc biệt là với khí chất cao quý, anh có nhiều cơ hội đóng vai cổ trang trên màn ảnh lớn.

7. Lâm Chí Dĩnh - Tác phẩm tiêu biểu: Tuyệt Đại Song Kiêu, Thiên Long Bát Bộ, Tân Liêu Trai Chí Dị

Ngay tác phẩm truyền hình đầu tiên "Tuyệt Đại Song Kiêu", Lâm Chí Dĩnh đã có cơ hội tiếp xúc với dòng phim cổ trang, võ hiệp. Khán giả ái mộ Lâm Chí Dĩnh qua hình ảnh đại hiệp, kiếm khách, công tử phong lưu hơn là những anh chàng hiện đại "mặt búng ra sữa".

8. Trần Hiểu - Tác phẩm tiêu biểu: Tiếu Ngạo Giang Hồ, Cung Tỏa Trầm Hương, Lục Trinh Truyền Kỳ

Ngay từ thời mới vào nghề, Trần Hiểu tham gia liên tiếp hàng loạt phim cổ trang. Nhưng phải đến vai Thái tử Cao Trạm nam tính, thâm tình trong "Lục Trinh Truyền Kỳ", anh mới tạo được sức hút lớn, khiến hàng loạt khán giả nữ phải xiêu lòng.

9. Ngô Kỳ Long - Tác phẩm tiêu biểu: Bộ Bộ Kinh Tâm, Liêu Trai Kỳ Nữ

Nhắc tới "Tứ gia" Ngô Kỳ Long, rất nhiều người nghĩ ngay đến bộ phim "Bộ Bộ Kinh Tâm". Với kinh nghiệm diễn xuất tuyệt vời, Ngô Kỳ Long đã mang đến cho người xem những ấn tượng cực kỳ sâu sắc. Nhân vật Tứ gia đã được anh xây dựng một cách phong phú và rất thành thạo.

10. Lục Nghị - Tác phẩm tiêu biểu: Cung Tỏa Liên Thành, Vân Trung Ca, Tô Đông Pha

Bộ phim "Cung Tỏa Liên Thành" do Lục Nghị chủ diễn được đông đảo người xem chú ý. Cũng từ bộ phim này mà anh được xem là một trong những nam thần cổ trang đầy khí chất nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới