PHIM NHẠC » Toàn cảnh

10 mỹ nhân cổ trang tuyệt sắc trên màn ảnh Hoa ngữ 2017

Thứ tư, 15/03/2017 21:36

Cùng điểm qua những mỹ nhân cổ trang đình đám trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong năm nay.

Từ trước đến nay, phim cổ trang luôn là thế mạnh của Trung Quốc. Không những vậy, vẻ đẹp của các mỹ nhân đến từ xứ sở Gấu trúc trong trang phục thời xưa còn hớp hồn không ít khán giả và người hâm mộ. Năm 2017 này, thể loại phim cổ trang dự kiến sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ. Dưới đây là những mỹ nhân cổ trang đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng thời gian qua.

1. Cổ Lực Na Trát trong Trạch Thiên Ký

Ngoài những gương mặt đã quá quen thuộc như Lưu Thi Thi hay Triệu Lệ Dĩnh, khán giả cũng chờ đợi xem những mỹ nhân cổ trang mới như Địch Lệ Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng có làm nên chuyện hay không

Cổ Lực Na Trát hiện đang tham gia vào dự án Trạch Thiên Ký cùng Lộc Hàm (Lu Han). Dù diễn xuất vẫn chưa mấy xuất sắc song cô lại sở hữu vẻ ngoài lộng lẫy, xinh đẹp. Tạo hình nhân vật Từ Hữu Dung của nữ diễn viên sinh năm 1992 khiến nhiều người phải xuýt xoa.

2. Triệu Lệ Dĩnh trong Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện

Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện là một trong những dự án phim truyền hình cổ trang được mong chờ nhất trên màn ảnh Hoa ngữ khi quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, nổi tiếng. Vì vào vai một nô tì nên Triệu Lệ Dĩnh có tạo hình khá đơn giản, tuy nhiên cô vẫn toát lên vẻ đẹp làm lay động lòng người.

Hậu trường Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện

3. Lưu Thi Thi trong Túy Linh Lung

Từ lúc công khai tạo hình trong bộ phim truyền hình Tuý Linh Lung, Lưu Thi Thi đã làm khán giả phải đứng ngồi không yên vì tạo hình đầy khí chất của mình. Nhân vật Phượng Khanh Trần của Lưu Thi Thi được miêu tả là người phụ nữ luôn giả vờ yếu đuối nhưng thực chất lại rất mạnh mẽ. Nàng rất thông minh và luôn muốn làm chủ số phận của chính bản thân.

4. Quan Hiểu Đồng trong Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân

Ngoài dàn mỹ nam đẹp ngất ngây trong Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân, người xem còn đặc biệt chú ý đến nữ chính Gia Á Hi do Quan Hiểu Đồng thủ vai. Mặc cho tai tiếng về chuyện có "chống lưng" quyền lực hay diễn xuất còn non nớt, Quan Hiểu Đồng vẫn là một trong những nữ diễn viên trẻ đang hút fans tại Trung Quốc. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, nốt ruồi duyên trên khóe môi cùng chiều cao ấn tượng 1m73.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba trong Lệ Cơ Truyện

Đây tiếp tục là một bộ phim cổ trang và Địch Lệ Nhiệt Ba dường như chưa khi nào khiến khán giả thất vọng khi khoác lên mình những bộ trang phục xưa cũ. Là người dân tộc Duy Ngô Nhĩ, sinh ra và lớn lên tại Tân Cương, cô sở hữu nhiều nét đẹp lai vừa sắc sảo lại ngọt ngào: làn da trắng như sứ, sống mũi cao, đôi mắt to đượm buồn, chiều cao lý tưởng và vóc dáng thanh thoát, phảng phất khí chất thần tiên. Dù chỉ được chụp vô tình nhưng khán giả vẫn phải ngơ ngẩn trước những thước hình quá hoàn hảo của Nhiệt Ba.

6. Đường Nghệ Hân trong Độc Bộ Thiên Hạ

Đường Nghệ Hân sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong dự án truyền hình Độc Bộ Thiên Hạ. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thạch Trư. So với vẻ đẹp lộng lẫy của những mỹ nhân kể trên, Đường Nghệ Hân có phần hơi lép vế hơn. Song, cô vẫn là mỹ nhân cổ trang được kỳ vọng làm nên chuyện trong năm nay.

7. Vương Âu trong Mãng Hoang Kỷ

Vương Âu dù vướng mác "hồ ly tinh" song không thể phủ nhận nhan sắc của cô vẫn được xếp vào hàng mỹ nhân. Trong năm nay, Vương Âu và "người đàn ông tồi" Lưu Khải Uy vẫn sẽ sánh đôi qua dự án truyền hình Mãng Hoang Kỷ.

8. Mã Tư Thuần trong Tướng Quân Tại Thượng

Khác với những người đẹp thướt tha, Mã Tư Thuần lại sở hữu tạo hình "chuẩn men" nhưng không kém phần thu hút. Trên đây là hình ảnh của cô trong dự án Tướng Quân Tại Thượng. Với bộ phim này, Mã Tư Thuần vào vai Diệp Chiêu – một thiếu nữ giả nam mang cá tính mạnh. Lần này, cô sẽ nên duyên cùng Thịnh Nhất Luân trên màn ảnh nhỏ.

9. Cảnh Điềm trong Đại Đường Vinh Diệu

Đảm nhận vai người đẹp Trầm Trân Châu trong Đại Đường Vinh Diệu, "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm khiến fans ngây ngất bởi tạo hình đẹp lung linh. Từ phục trang, đầu tóc cho đến makeup, Cảnh Điềm đều đều toát lên khí chất thanh tao, ngọt ngào. Nhiều khán giả không ngại so sánh Cảnh Điềm với Phạm Băng Băng – người trước đó từng gây xôn xao với tạo hình nhân vật Võ Tắc Thiên đẹp không tỳ vết.

10. Dương Mịch trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Ban đầu khi phim lên sóng, Dương Mịch bị chê vì tạo hình mái "bổ luống" làm lộ nhược điểm khuôn mặt, y phục quê mùa kém khí chất. Tuy nhiên càng về sau, cô dần lấy được thiện cảm của khán giả. Dương Mịch được khen ngợi là có thần thái sang chảnh của thượng thần. Khi lên phim, y phục của Bạch Thiển nhận nhiều lời khen vì tuy đơn giản nhưng vẫn phiêu diêu, thoát tục, toát lên khí chất thần tiên.

>> Angela Baby xứng danh cô dâu cổ trang xinh đẹp bậc nhất

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)