PHIM NHẠC » Toàn cảnh

10 nữ anh hùng "oanh tạc" màn bạc mọi thời đại

Thứ tư, 14/12/2011 11:20

(Ngoisao.vn) - Cùng điểm danh 10 nhân vật nữ anh hùng cá tính nhất trên mản ảnh.

1. Michelle Rodriguez

Thủ vai Diana Guzman trong bộ phim nổi tiếng Girlfight của đạo diễn Karyn Kusama. Nội dung phim kể về cô gái Diana, 18 tuổi sau một lần tình cờ thấy anh trai của mình tập đấm bốc, cô đã quyết định luyện tập. Và quyết định đó đã làm thay đổi số phận của cô...

2. Chloe Moretz

Kick Ass (Siêu Anh Hùng) là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên. Bộ phim xoay quanh câu chuyện một nhóm học sinh tuổi teen  vì quá ham mê truyện tranh nên muốn trở thành những nhân vật "siêu nhân". Chloe Moretz vào Hit Girl, một "cô gái hành động" với những chiêu thức võ thuật siêu phàm mặc dù còn nhỏ tuổi.

3. Honour Blackman

Thủ vai Pussy Galore trong phim về điệp viên 007 Goldfinger. Cô đã cho khán giả phải tròn mắt và không lỡ rời màn hình bởi những màn võ thuật quá "dẻo", đẹp và vô cùng ấn tượng.

4. Angelina Jolie

Đóng vai Lara Croft trong bộ phim Tomb Raider (Kẻ Cướp Lăng Mộ), được chuyển thể từ game ăn khách cùng tên. Hình ảnh mạnh mẽ và quyến rũ của Angelina Jolie bắt đầu được khai phá từ bộ phim này.

5. Chương Tử Di

Trong bộ phim Ngọa Hổ Tàng Long, Chương Tử Di đóng vai Ngọc Kiều Long, một cô gái hiếu động đã lén lút học võ từ thủa nhỏ. Cô luôn muốn có cuộc sống tự do, phóng khoáng của một hiệp khách nhưng lại gặp rất nhiều trắc trở trong chuyện tình yêu.

6. Carrie-Anne Moss

Nhân vật Trinity trong phim The Matrix (Ma trận) do cô thủ vai là một phụ nữ mạnh mẽ và quyết đoán. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến chống lại sự nổi loạn của những cỗ máy thông minh ra đời từ đầu thế kỷ 21. Nhiệm vụ của Trinity là cùng các đồng sự của mình tiếp tục cuộc chiến với những cuộc nổi dậy của đế chế máy móc.

7. Uma Thurman

Trong bộ phim Kill Bill (Cô Dâu Báo Thù), Uma vào vai Cô Dâu, người đã may mắn sống sót trong vụ thảm sát đám cưới ở một nhà thờ. Không lâu sau đó, khi lòng thù hận lớn hơn sự sợ hãi và mạng sống của mình, Cô Dâu đã lên kế hoạch trả thù những kẻ đã làm hại đời cô. Đến với bộ phim này bạn sẽ mãn nhãn với những màn đấu kiếm rất nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và kết thúc phim sẽ không để bạn phải thất vọng.

8. Carrie Fisher

Trong vai Công chúa Leia - một nữ anh hùng đáng gờm trong Star Wars. Sau đó cô tiếp tục đóng trong những phần tiếp theo The Empire Strikes BackReturn of the Jedi.

9. Sigourney Weaver

Hóa thân thành nhân vật Ellen Ripley trong saga Alien gồm 4 tập phim. Ellen là một phụ nữ mạnh mẽ phải chiến đấu với những con quái vật ngoài hành tinh.

10. Linda Hamilton

Đóng vai Sarah Connor trong bộ phim bom tấn Terminator 1&2 (Kẻ Hủy Diệt phần 1 và 2). Cô đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem hình ảnh về một cô gái có tài bắn súng đến kinh ngạc.

Đoàn Luyến - (Theo WE)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới