PHIM NHẠC » Toàn cảnh

10 phim Hàn được yêu thích nhất tại Trung Quốc

Thứ hai, 09/01/2012 10:03

"Can you hear my heart" đã đánh bại "City Hunter" và "Secret Garden" để giành vị trí quán quân trong Top 10 phim Hàn được khán giả Trung Quốc yêu thích nhất.

Từ tháng 12/2011, trang Crionline - trang web lớn của Trung Quốc đã tổ chức bình chọn "Bạn thích xem bộ phim truyền hình Hàn Quốc nào nhất năm 2011". Sau hơn một tháng bình chọn, Can you hear my heart đã vươn lên vị trí số một với số lượt bình chọn áp đảo. Với gần 30 ngàn lượt phiếu bầu, Can you hear my heart đánh bại nhiều bộ phim ăn khách khác của Hàn Quốc trong năm qua như City Hunter hay Secret Garden.

Can you hear my heart là dự án phim đánh dấu sự trở lại của "hoàng tử nụ cười" Kim Jae Won sau khi xuất ngũ. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của người đẹp Hwang Jung Eum, mỹ nam Nam Goong Min và sao nhí đình đám Kim Sae Ron. Can you hear my heart là câu chuyện tình ấm áp giữa chàng công tử khiếm thính Cha Dong Ju (Kim Jae Won) và cô gái hoạt bát, vui vẻ Bong Woo Ri (Hwang Jung Eum).

Dàn diễn viên chính trong Can you hear my heart

Khi lên sóng đài MBC vào hai tối cuối tuần, Can you hear my heart đã thu hút được đông đảo khán giả bởi nội dung nhẹ nhàng nhưng ý nghĩa. Không chỉ thành công tại xứ Hàn, phim còn đặc biệt chiếm được sự yêu mến của khán giả Trung Quốc.

City Hunter

Giành vị trí thứ 2 trong cuộc bình chọn là City Hunter với sự tham gia của Lee Min Ho và Park Min Young. Bộ phim này cũng gây sốt trêb cộng đồng mạng Trung Quốc trong năm qua và lập kỷ lục về số người xem trực tuyến. Bên cạnh đó, phim còn góp phần giúp Lee Min Ho trở thành diễn viên Hàn hot nhất tại Trung Quốc.

Secret Garden

Secret Garden - bộ phim về đề tài hoán đổi linh hồn giành vị trí thứ 3. Dù đã kết thúc phát sóng được gần một năm nhưng sức hút của bộ phim này vẫn còn rất lớn. Top 10 bộ phim Hàn năm 2011 được khán giả Trung Quốc yêu mến nhất theo bình chọn của Crionline:

1. Can you hear my heart 2. City Hunter 3. Secret Garden 4. Deep-rooted Tree 5. Scent of a woman 6. Protect the Boss 7. 49 Days 8. The Greatest Love 9. Dream High 10. Sign

2sao