PHIM NHẠC » Toàn cảnh

10 vai diễn "trai giả gái" gây bất ngờ nhất trên màn ảnh

Thứ sáu, 06/01/2012 11:21

(Ngoisao.vn) - Những vai trai giả gái, gái giả trai gây ấn tượng nhất trong các bộ phim từ xưa tới nay của Hollywood.

10. Đứng thứ 10 là vai diễn của Patrick Swayze trong bộ phim To Wong Foo, Thanks For Everything! Julie Newmar. Dù nổi tiếng với những vai diễn nam tính lãng mạn, Patrick Swayze vẫn gây ấn tượng khi giả gái trong phim này.

9. Diễn viên chuyên đóng phim hành động John Travolta có một bước ngoặt trong sự nghiệp điện ảnh khi mặc bộ đồ cao su và đội tóc giả để vào vai bà mẹ béo ú nhưng tốt bụng của Nikki Blonsky trong bộ phim ca nhạc Hairspray.

8. Nữ diễn viên có khuôn mặt lạnh lùng Cate Blanchett đã giành được rất nhiều sự tán thưởng từ giới phê bình khi giả nam để vào vai ca sỹ Bob Dylan trong bộ phim I'm not there.

7. Tony CurtisJack Lemmon giả gái trong bộ phim Some Like It Hot. Họ hoàn toàn không có vẻ gì nữ tính nhất là khi phải đóng cùng cô đào bốc lửa Marilyn Monroe, tuy nhiên đây chính là điểm hài hước của bộ phim.

6. Tyler Perry vào vai một bà nội già khó tính lắm mồm trong Madea's Family Reunion, bộ phim thành công đến nỗi hãng phim đã liên tiếp sản xuất nhiều phần dựa trên nhân vật này.

5. Wilson Jermaine Heredia trong Rent. Ông đã từng diễn vai giả gái này cả trên sân khấu kịch và màn ảnh rộng.

4. Nữ diễn viên kỳ cựu Julie Andrews trong Victor Victoria, một bộ phim ca nhạc về cuộc đời một ca sỹ giả trai và dưới lốt đàn ông này một lần nữa lại giả gái.

3. Hai anh em ShawnMarlon Wayans trong White Chicks. Họ không chỉ giả gái mà còn là cặp diễn viên da đen đóng vai hai cô gái da trắng. Ý tưởng về những cô nàng này được lấy từ hai chị em Paris và Nicky Hilton.

2. Robin Williams trong bộ phim Mrs. Doubtfire. Ông vào vai một ông bố phải giả làm bà giúp việc để có thể sống chung với ba đứa con của mình. Một vai diễn hoàn toàn xuất sắc và giống thật.

1. Vai diễn giả gái của Dustin Hoffman trong phim Tootsie đã giúp ông giành được một đề cử Oscar. Trong phim này, Dustin Hoffman vào vai một diễn viên phải giả gái để có thể có được một vai diễn. Hài hước nhưng xúc động, đó là những gì còn đọng lại trong tâm trí khán giả sau khi xem Tootsie.

An Na - (Theo TF)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới