PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2023: Đứng đầu là nữ ca sỹ Nancy

Thứ năm, 28/12/2023 21:39

Vào năm 2023, danh sách "Top 100 Gương Mặt Đẹp Nhất Thế Giới" lại tiếp tục là một sự kiện đáng mong chờ nhằm tôn vinh những người có vẻ ngoài ấn tượng, cá tính đặc biệt rất quyến rũ.

1. Những gương mặt xinh đẹp nhất thế giới năm 2023

Thuộc hai dòng máu Hàn - Mỹ, Nancy (Momoland) gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, quyến rũ. Hiện tại, cô đã trở thành mỹ nữ có gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2023.

Dasha Taran gây sốt cộng đồng mạng với vẻ ngoài xinh đẹp, làn da trắng sứ cùng đôi mắt trong veo, thân hình đúng chuẩn. Dù vẫn còn trẻ nhưng cô đã tự thành lập thương hiệu thời trang cho riêng mình và sở hữu khối tài sản đồ sộ.

Sana Minatozaki là thành viên nhóm nhạc TWICE của Hàn Quốc. Cô gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, tính cách dễ thương, luôn tràn đầy năng lượng.

Gal Gadot là nữ diễn viên nổi tiếng người Israel. Cô gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực phim ảnh nhờ kỹ năng diễn xuất đỉnh cao cùng thân hình nóng bỏng của mình.

Được mệnh danh là ngọc trai đen của làng mẫu, với khuôn mặt thu hút, sắc sảo, sang chảnh cùng thân hình sexy, quyến rũ, Jasmine Tookes xuất sắc lọt top “Gương mặt xinh đẹp nhất thế giới”.

Sitala tên đầy đủ là Sitala Wongkrachang là một người mẫu, vũ công, ca sĩ người Thái Lan và từng có một thời gian dài hoạt động tại thị trường Hàn Quốc.

Eleen Suliman đứng vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng.

Nữ kỳ thủ Andrea Botez gây sốt cộng đồng mạng khi thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ.

Jisoo (BLACKPINK) giành được vị trí thứ 9 trong BXH năm nay.

“Bông hồng nước Úc” Savannah Clarke vượt qua nhiều ứng cử viên để lọt top 10 “100 gương mặt đẹp trai nhất giới”.

2. Những gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2023

Timothée Chalamet đã 6 lần có mặt trong danh sách "100 gương mặt đẹp trai nhất giới" của TC Candler nhưng đây là lần đầu tiên anh vươn lên vị trí dẫn đầu.

Henry Cavill gây ấn tượng với gương mặt góc cạnh điển trai, nét phong độ, nam tính chuẩn siêu anh hùng và thân hình vạm vỡ.

Keung To vừa là thành viên nổi nhất nhóm nhạc Mirror, vừa là ca sĩ solo dẫn đầu làn sóng Canto Pop những năm gần đây. Sở hữu ngoại hình lạnh lùng, điển trai, Keung To đương nhiên sẽ góp mặt trong bảng xếp hạng 100 gương mặt điển trai nhất thế giới năm 2023.

Không bất ngờ gì khi em út của ENHYPEN, NI-KI đạt thứ hạng cao trong bảng xếp hạng này.

Sở hữu nụ cười vạn người mê cùng gương mặt đẹp trai, ấn tượng, Lucien Laviscount đứng vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng.

Austin Palao giành được vị trí thứ 6.

Trương Triết Hạn bất ngờ lọt top 10 “100 gương mặt đẹp trai nhất giới năm 2023".

Bang Chan đứng vị trí thứ 8.

Vị trí thứ 9 thuộc về Halil Ibrahim Ceyhan.

Dù sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng và thần thái cuốn hút, nhưng V (BTS) vẫn bị tụt hạng trầm trọng khiến người hâm mộ bất ngờ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới