PHIM NHẠC » Toàn cảnh

11 mỹ nhân từng đóng vai 'Đát Kỷ', ai mới là người quyến rũ nhất?

Thứ năm, 10/08/2023 09:02

Mặc dù, 'Phong Thần Bảng' là một trong những tác phẩm được làm lại nhiều lần, nhưng nhân vật Đát Kỷ vẫn luôn được khán giả quan tâm nhất. Dàn diễn viên vào vai diễn này nghiễm nhiên cũng sẽ trở thành tâm điểm chú ý.

1. Na Nhiên Narana Erdyneeva

Nữ diễn viên Na Nhiên Narana Erdyneeva đóng vai Đát Kỷ trong "Phong thần đệ nhất bộ: Triều ca phong vân" (Phong thần 1), đã gây sốt trên màn ảnh nhỏ bởi vẻ đẹp ma mị, cuốn hút của mình. Cô toát lên vẻ gợi cảm nhưng không kém phần ngây thơ, cùng nét hoang dã của loài hồ ly trong thân xác của Đát Kỷ. Khán giả cũng đánh giá cao phân đoạn múa và quyến rũ Trụ Vương của nữ diễn viên sinh năm 1997 này. Trước đó, Na Nhiên cũng từng góp mặt trong MV các ca khúc của Châu Kiệt Luân, tuy có vẻ không hợp vai nhưng kỹ năng diễn xuất của cô vẫn rất tốt.

2. Phó Nghệ Vỹ

Khi Phó Nghệ Vỹ mới 26 tuổi, cô đã đóng vai “Đát Kỷ” trong bộ phim truyền hình "Phong Thần Bảng Trú" (1990). Nhan sắc ngọt ngào và quyến rũ, Phó Nghệ Vỹ khiến dân tình xao xuyến. Cũng chính vì tài năng diễn xuất tốt mà nữ diễn viên đã khắc họa rõ nét tính cách của nhân vật độc ác này. Hơn nữa, Phó Nghệ Vỹ còn được mệnh danh là Đát Kỷ đẹp nhất khi đó.

3. Ôn Bích Hà

Ôn Bích Hà từng đảm nhận vai diễn “Đát Kỷ” trong bộ phim "Phong Thần Diễn Nghĩa" năm 2001. Mặc dù khi đó Ôn Bích Hà đã 35 tuổi nhưng nhan sắc mĩ miều của cô lại được cho trông giống như gái đôi mươi, đặc biệt là khi lộ ra bờ vai gợi cảm. Có thể nói, vai diễn Đát Kỷ của Ôn Bích Hà là một huyền thoại khiến nhiều đàn em không thể vượt qua được cái bóng đẳng cấp này.

4. La Hải Quỳnh

La Hải Quỳnh trong phim "Liên Hoa Đồng Tử Na Tra" (1998) không nhận được những phản hồi tích cực từ người xem, bởi ngoại hình của cô bị cho là không phù hợp để vào vai Đát Kỷ. Cô được cho là giống một cô gái trong sáng, khờ khạo hơn là ngoại hình quyến rũ, gợi cảm khiến Trụ Vương mê đắm.

5. Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng là mỹ nhân duy nhất 2 lần hóa thân vào vai diễn Đát Kỷ trong 2 bộ phim "Phong Thần Bảng" (năm 2006) và "Phong Thần Diễn Nghĩa" (năm 2016). Với diễn xuất vượt trội cùng sự "lột xác" đầy mới mẻ, nữ diễn viên nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả. Có thể nói, "Phạm Gia" cũng là một trong những nữ minh tinh thành công khi vào vai Đát Kỷ độc ác, không từ thủ đoạn.

6. Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như từng đóng vai “Đát Kỷ” trong "Phong Thần Bảng Chi Vũ Vương Phạt Trụ" năm 2007, nhưng sau khi phát sóng, khán giả liền chỉ ra rằng nữ diễn viên không phù hợp với vai diễn này. Bởi trong “Hoàn Châu Cách cách”, cô quá nổi tiếng với hình ảnh ngây thơ, trong sáng nên khi đóng vai thâm độc tàn ác, Lâm Tâm Như lại khó tránh khỏi cảm giác gượng gạo, lạ lẫm. Mặc dù Lâm Tâm Như đã cố gắng tìm kiếm sự đột phá trong phong cách nhưng hiệu quả vẫn rất ít.

7. Trương Hinh Dư

Trương Hình Dư trong "Anh Hùng Phong Thần Bảng" (2014) đảm nhận hai vai, một vai là Tô Đát Kỷ dịu dàng, đáng yêu, một vai là Hồ Tiên Nhi (tức hồ ly chín đuôi) nhập vào Đát Kỷ. Cũng chính vì cách làm mới nhân vật này khiến Trương Hình Dư chưa thực sự thể hiện rõ sự quyến rũ, gợi cảm giống như các nàng “Đát Kỷ” trước, tuy nhiên, cô lại được đánh giá cao bởi kĩ năng diễn xuất của mình. Người đẹp họ Trương đã có màn lột tả sự "hắc hóa" của Đát Kỷ 1 cách rất xuất sắc.

8. Dĩnh Nhi

Ngay khi Dĩnh Nhi đảm nhận vai “Đát Kỷ” trong "Na Tra dữ Dương Tiễn", nhiều người cho rằng nữ diễn viên không hề phù hợp với vai diễn này. Bởi cô sở hữu nét đẹp khá hiền lành, dễ thương trong khi nhân vật Đát Kỷ lại cần có vẻ sắc sảo, gợi cảm và có phần lẳng lơ. Hơn nữa, diễn xuất của cô cũng gây tranh cãi khiến vai diễn này được cho là phiên bản kém thành công.

9. Vương Lệ Khôn

Vương Lệ Khôn đảm nhiệm vai Đát Kỷ trong "Phong thần diễn nghĩa", nhưng cô bị cư dân mạng chê vì thiếu sự quyến rũ, gợi cảm. Bởi trong nguyên tác, Đát Kỷ là cô gái xinh đẹp mỹ miều khiến Trụ Vương mê mẩn, bỏ bê triều chính. Còn Vương Lệ Khôn lại quá đoan trang, trong sáng nên không hề toát lên vẻ quyến rũ của nàng Đát Kỷ thường có.

10. Chung Hân Đồng

Khi đóng phim truyền hình "Phong thần: Đát Kỷ", Chung Hân Đồng đã ngoài 40 tuổi. Hơn nữa, gương mặt của cô khá dịu dàng, không phù hợp để vào vai một mỹ nhân sắc sảo, lộng lẫy và lẳng lơ. Nhiều cư dân mạng còn thường xuyên phàn nàn về thân hình béo ú của nữ diễn viên khi đảm nhận vai diễn này.

11. Ngô Cẩn Ngôn

Sau khi nổi tiếng với "Diên Hi Công Lược", Ngô Cẩn Ngôn tiếp tục đảm nhận vai diễn Đát Kỷ trong bộ phim "Triều Ca". Tuy nhiên, cô lại bị khán giả nhận xét là nàng Đát Kỷ "thảm họa" nhất màn ảnh Hoa ngữ. Không chỉ thua xa về tạo hình và thần thái, nữ diễn viên còn bị nhận xét là không thể lột tả được vẻ ngoài yêu mị, tà ác mà Đát Kỷ vốn có. So với những nhân vật Đát Kỷ trước đây thì có lẽ Ngô Cẩn Ngôn chưa thể đạt đến thần thái quyến rũ, mê hoặc lòng người.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới