PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'11 tháng 5 ngày': Sau hint 'mỳ nóng', Đăng - Nhi lại tiếp tục khiến dân mạng 'trụy tim' bởi điều này

Thứ tư, 15/09/2021 11:37

Sau màn 'mỳ xào nóng' siêu kool và đáng yêu trong tập phim tối qua thì trích dẫn giới thiệu tập phim tối nay lại khiến các fans đứng ngồi không yêu bởi hàng loạt 'hint' mới của Đăng - Nhi ở khoảng cách vô cùng 'gần'.

Sau màn vạch trần bộ mặt thật của Dũng 'sở khanh' đẳng cấp của Nhi (Khả Ngân), những nét tính cách được cho là ngổ ngáo, kênh kiệu và xem 'trời bằng vung' trước kia của Nhi đã được khán giả thấu hiểu. Tuệ Nhi của hiện tại không còn hình bóng của tiểu thư đài các, cao ngạo nữa mà là cô gái biết yêu thương, thấu hiểu và sống chính trực, dám xả mình vì sự thật.

Những nét tính cách thẳng thắn, bộc trực và yêu cái thiện của Nhi cũng khớp với tính cách thẳng thắn, ít nói nhưng kiên định của Đăng (Thanh Sơn). Ở họ lại có điểm cộng trừ hài hòa cho nhau, giữa một người ít nói, trong nóng ngoài lạnh và cô bé Tuệ Nhi ồn ào, đôi khi nghĩ gì nói nấy, chẳng thể chịu ấm ức được. Và cũng bởi thế, họ ngày càng xích lại gần nhau và bắt đầu có những rung động thật đẹp với nửa kia.

Lần suýt hôn đầu tiên khi tham gia cuộc thi tại tiệc liên hoan công ty

Trong tập phim tối qua, Nhi đã nhường cho Thục Anh (Lương Thanh) đĩa khoai luộc nên đói bụng, hì hụi tự xào mỳ. Tuy nhiên, thừa hiểu tay nghề của Nhi như lần trước lại có thể khiến cả xóm trọ cháy nên Đăng lại tự tay làm cho cô. Mà thực ra vì quan tâm là chính chứ không phải lo sợ Nhi lại để cháy chảo mỳ tôm.

Háu ăn, Nhi suýt bỏng vì miếng mỳ to và nóng trong miệng. Thấy vậy, Đăng luống cuống, hối hả thổi bên ngoài cho Nhi. Hiệu ứng mỳ nóng khiến khán giả cực thích thú bởi biểu cảm đáng yêu của cặp đôi - đúng chuẩn lúc mới yêu: có ngại ngùng, thẹn thùng nhưng vẫn lịm tim vì sự ngọt ngào dành cho nhau.

Cho đến lúc này thì cảm giác đã khác hơn nhiều

Chuỗi phản ứng của đằng trai - đằng gái trong "11 tháng 5 ngày" khiến khán giả như cũng trở về hồi mới biết yêu

Trong diễn biến tập phim tối nay, hiệu ứng này tiếp tục lan tỏa khi cặp đôi liên tục tung 'hint' ngẫu nhiên tiếp xúc với nửa kia ở cự ly siêu ngần: Nhi trượt chân trên sân thượng được Đăng đỡ vội vàng và Nhi té xuống hồ...

Khán giả tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi

Tuy nhiên, chẳng dừng lại ở đó, cũng trong tập phim tối nay, Nhi bất ngờ nói lời cảm ơn Đăng vì anh đã luôn ở bên cô trong những khi cô khó khăn và cảm thấy tồi tệ nhất.

Dẫu vậy, ngay sau màn cảm ơn, Nhi vẫn không quên kêu gọi lại màn đầu tư của 'shark Đăng' bởi cô vẫn nung nấu ý định mở cửa hàng cafe và Đăng sẽ phụ trách chuyện nấu nướng, pha chế. Tuy nhiên, Đăng vẫn kiên định nói "Không". Nhi chạy theo níu Đăng năn nỉ, Đăng hất tay khiến Tuệ Nhi bất ngờ bị té ngã xuống hồ...

Đăng bất ngờ và xúc động khi nghe lời Nhi cảm ơn mình

Và dự đoán sẽ là một hint cực ngọt nữa khi chàng lao xuống hồ cứu nàng?

Liệu cặp Đăng - Nhi, ai sẽ là người dám nói ra tình cảm của mình trước? Đăng chắc chắn sẽ lao xuống hồ cứu Nhi chứ? Hay có cảnh bất ngờ, hài hước nào như cặp đôi vẫn "troll" nhau như bình thường?

Cùng đón xem tập 22 của phim tối nay vào lúc 21h30 trên sóng VTV3.

Minh Huệ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới