PHIM NHẠC » Toàn cảnh

12 hình ảnh đáng nhớ của Paul Walker trong 'Fast & Furious'

Thứ hai, 13/04/2015 09:27

Trong hơn 10 năm gắn bó cùng "Fast & Furious", tài tử bạc mệnh Paul Walker để lại không ít khoảnh khắc khó quên với người hâm mộ.

Hình ảnh đầu tiên mà người hâm mộ không bao giờ quên về Paul Walker chính là lần đầu anh xuất hiện với vai đặc vụ chìm Brian O'Connor trong phần mở màn The Fast and the Furious ra mắt năm 2001.

Trong cuộc đua đầu tiên cùng Dom (Vin Diesel), Brian chịu thất bại cay đắng nhưng chính lần chạm trán này đã đưa 2 nhân vật chính trở thành những người anh em sát cánh bên nhau xuyên suốt 6 phần phim.

Ở cuối Fast & Furious (2001), 2 nhân vật chính quyết phân thắng bại bằng một cuộc đua tay đôi nhưng sau đó Brian đã để Dom chạy thoát mở đường cho những phần phim tiếp theo.

Trong phần 2 của Fast & Furious người hâm mộ được chiêm ngưỡng nhiều màn đua xe đỉnh cao của Paul Walker trong đó có cảnh cua 180 độ trên đường cao tốc trong cuộc đua với nhân vật Roman (Tyrese Gibson).

Cũng trong Fast 2 Furious, Brian và Roman đã khiến người xem phải thót tim với cảnh quay bay lên du thuyền của tên trùm ma túy trên chiếc Chevrolet Camaro.

Không phải là một cảnh quay hành động thường thấy nhưng hình ảnh hiếm hoi Brian O'Connor chỉnh tề trong bộ vest đặc vụ FBI cũng khiến người hâm mộ khó quên.

Sau nhiều lần cùng nhau kể vai sát cánh giữa Brian và Dom cũng đã xảy ra xung đột gay gắt sau cái chết của Letty. Đây cũng là lần ẩu đả duy nhất giữa 2 nhân vật trong cả series Fast & Furious.

Trở lại với phần 5 người xem bị thu hút ngay từ những cảnh quay mạo hiểm trong trailer Fast Five khi Paul Walker và Vin Diesel thoát chết trong gang tấc sau kế hoạch cướp tàu không thành.

Cũng trong Fast Five, Brian O'Connor một lần nữa có màn chạy thoát ngoạn mục cùng Mia Toretto khỏi sự truy đuổi của tay chân ông trùm Hernan Reyes tại Rio de Janeiro.

Câu thoại: "Ride or die" dường như đã trở thành câu nói cửa miệng của trước bất cứ cuộc đua nào trong Fast & Furious.

Với lần cuối cùng góp mặt trong Fast & Furious 7 Paul Walker đã cống hiến cho người xem những cảnh quay ấn tượng nhất với những pha hành động võ thuật đặc sắc cùng màn thoát chết ngoạn mục trên vách núi.

Đáng tiếc rằng hình ảnh cuối cùng của Paul Walker trong Fast & Furious 7 lại là sản phẩm của diễn viên đóng thế và công nghệ CGI nhưng dù sao đây cũng là cái kết đẹp như một món quà mà đoàn làm phim dành để tri ân tới nam diễn viên xấu số.

Theo Zing.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới