PHIM NHẠC » Toàn cảnh

12 nàng Hằng Nga đọ sắc

Thứ bảy, 11/02/2012 10:53

(Ngoisao.vn) - 12 nàng Hằng Nga của 12 bản phim trên màn ảnh Hoa ngữ đều xinh đẹp, mỹ miều. Mỗi nàng Hằng Nga mang một vẻ đẹp khác nhau. Hãy cùng ngắm xem nàng Hằng Nga nào xinh đẹp nhất.

1. Mã Tô - Phim "Hoan lạc nguyên soái"

Mã Tô vào vai Hằng Nga thật xinh đẹp, nhẹ nhàng, mang nét gì đó thần tiên thoát tục, gương mặt và tạo hình chắc chắn đóng vai tiên nữ Hằng Nga rất phù hợp

Nàng Hằng Nga Mã Tô thật tinh khiết, thánh thiện

Mã Tô với hình ảnh tóc ngắn hiện đại chụp cùng Lý Tiểu Lộ

Mã Tô ngoài đời thực với tóc ngắn cá tính, dễ thương và vẫn rất xinh đẹp

2. Dương Quang - Phim "Tân Tây du kí"

Tạo hình Hằng Nga của Dương Quang trong bộ phim "Tân Tây du kí" bị nhận xét là kỳ cục nhất bởi trang phục của Hằng Nga quá rườm rà, bộ váy màu trắng với tầng tầng lớp lớp như bộ lông của con chim. Kiểu trang phục và tạo hình này giống yêu tinh nữ xinh đẹp hơn là nàng Hằng Nga với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết.

Nàng Hằng Nga Dương Quang với trang phục diêm dúa

Cặp vợ chồng Nhiếp Viễn (vai Đường Tăng)- Dương Quang đóng cặp trong phim

Dương Quang ngoài đời thực vừa thanh lịch vừa vừa quyến rũ, gợi cảm

3. Trần Hồng - Phim "Xuân quang xán lạn Trư bát giới"

Bộ phim "Hoan lạc nguyên soái" được làm lại từ bộ phim "Xuân quang xán lạn Trư bát giới" này. Như thế có thể thấy rằng nàng Hằng Nga Mã Tô đã phải rất nỗ lực và cố gắng để có thể có bước nhảy vọt trong vai diễn của mình, vì nàng Hằng Nga Trần Hồng cũng quá xinh đẹp và hiền dịu.

Trần Hồng đóng vai Hằng Nga khi đó cô đã 32 tuổi nhưng trông cô vẫn rất xinh đẹp

Trần Hồng chụp ảnh chung cùng Phạm Băng Băng, so với trước kia cô vẫn thật xinh đẹp

4. Khâu Bội Trữ - Phim "Tây du ký" 1986

Bản phim "Tây du ký" 1986 là một trong những bộ phim kinh điển của Trung Quốc vì thế nàng Hằng Nga Khâu Bội Trữ cũng đã để lại dấu ấn riêng trong lòng khán giả. Khâu Bội Trữ không chỉ xinh đẹp. dịu hiền mà cô còn làm say đắm lòng người bằng những điệu vũ uyển chuyển, thướt tha trong phim. Xuất thân là một diễn viên múa nhưng từ rất lâu rồi cô không xuất hiện trên sân khấu cũng như trên màn ảnh. VÌ thế khán giả nhớ đến cô chính là vai diễn Hằng Nga này.

5. Nhan Đan Thần - Phim "Bảo liên đăng"

Nàng Hằng Nga Nhan Đan Thần vừa trẻ trung, xinh đẹp lại rất thông minh trong bộ phim "Bảo liên đăng". Trang phục và tạo hình của cô ất cao quý phù hợp với vai diễn Hằng Nga.

Nhan Đan Thần ngoài đời thật xinh đẹp, trẻ trung, quyến rũ

6. Lưu Đào - Phim "Phong thần bảng"

Trong phim này, vai diễn Hằng Nga chỉ là vai diễn nhỏ nhưng Lưu Đào lại rất gây được ấn tượng bởi vẻ đẹp tự nhiên, nụ cười tỏa nắng và sự hiền dịu tinh khiết của mình qua vai diễn này.

Tạo hình Hằng Nga của Lưu Đào khá dễ thương với cụm bông trên đầu như thỏ ngọc

Lưu Đào hạnh phúc khi được làm mẹ

7. Lý Hân Nhữ - Phim "Bảo liên đăng tiền truyện"

Bộ phim này được làm tiếp theo sau thành công của phim "Bảo liên đăng". Tạo hình Hằng Nga của Lý Hân Nhữ không thua kém gì tạo hình của nàng Hằng Nga Nhan Đan Thần. Gương mặt của Lý Hân Nhữ thật trong sáng, thánh thiện.

Lý Hân Nhữ với nụ cười thật duyên cùng đôi má lúm

8. Diêu Địch - Phim "Hằng Nga"

Nàng Hằng Nga Diêu Địch thật xinh đẹp, thông minh và lanh lợi trong bộ phim cùng tên về cuộc đười của nàng Hằng Nga. Bộ phim này không giống với những bộ phim có nhân vật Hằng Nga khác. Bộ phim lấy đề tài là truyền thuyết về chị Hằng Nga của lịch sử mấy nghìn năm về trước.

Diêu Địch ngoài đời thường thật trẻ trung, hồn nhiên

9. Phạm Văn Phương - Phim "Bôn nguyệt"

Bộ phim là câu chuyện cảm động và kết thúc không có hậu về mối tình của nàng Hằng Nga và Hậu Nghệ. Nàng Hằng Nga do diễn viên người Singapore Phạm Văn Phương đảm nhiệm. Tạo hình Hằng Nga trong bộ phim rất xinh đẹp trong bộ váy cổ trang màu trắng tinh tế, thanh khiết.

Phạm văn Phương xinh đẹp, quyến rũ với cả tạo hình cổ trang và hiện đại

10. Lưu Oánh - Phim "Tây du ký" bản Chiết Giang năm 2008

Nàng Hằng Nga Lưu Oánh mặc dù cũng rất xinh đẹp nhưng lại không có nét thanh tao, cao quý của tiên nữ, cộng thêm tạo hình với trang phục với màu sắc rực rỡ. Và vì Khâu Bội Trữ đã gây ảnh hưởng quá lớn nên Lưu Oánh đã không vượt qua được vai diễn Hằng Nga này của cô.

11. Thang Gia Lệ - Phim "Hoan thiên hỉ địa thất tiên nữ"

Thang Gia Lệ tuy xinh đẹp nhưng mặt lại sắc sảo lại chứ không có nét thánh thiện như các nàng Hằng Nga trước,

12. Lạc Đế - Phim "Hằng Nga bôn nguyệt"

Đây là bản phim về Hằng Nga cổ nhất được làm vào năm 1966. Nàng Hằng Nga Lạc Đế lúc đó thật xinh đẹp, quyến rũ, giọng hát hay và những cử chỉ, dáng điệu của Lạc Đế ất đẹp và uyển chuyển một cách hoàn hảo.

Nam Khánh - (Theo TB)