PHIM NHẠC » Toàn cảnh

12 người đẹp "gây sốt" trên màn ảnh Hoa ngữ

Thứ năm, 17/04/2014 09:13

Những diễn viên dưới đây đều từng góp mặt trong phim của biên kịch vàng Vu Chính và gặt hái được những thành công nhất định.

1. Viên San San 

Viên San San là một trong những nữ diễn viên được Vu Chính ưu ái nhất.  Người đẹp bắt đầu thu hút sự chú ý sau khi được chọn đóng chính trong Cung Tỏa Châu Liêm. Hiện tại, Viên San San đang vô cùng hot trong cộng đồng mạng xứ Trung khi  hóa thân thành cô nàng tinh quái, nhí nhảnh Liên Thành  trong Cung Tỏa Liên Thành.

2. Vương Lệ Khôn

Thể hiện 3 vai trong Mỹ nhân tâm kế, Vương Lệ Khôn được khán giả hết lời  khen ngợi về khả năng diễn xuất. Sau bộ phim này, Vương Lệ Khôn còn  tham gia vai diễn khách mời trong Mỹ nhân thiên hạ - phần thứ hai trong "Mỹ nhân tam bộ khúc" của Vu Chính.

3. Dương Mịch

Trước khi đóng phim của Vu Chính, Dương Mịch đã là một tên tuổi hot trong làng  giải trí Hoa ngữ với nhiều bộ phim ăn khách như Thần điêu đại hiệp, Vương Chiêu  Quân Truyền Kỳ... Tuy nhiên, chính Cung Tỏa Tâm Ngọc của Vu Chính đã đưa danh tiếng của người đẹp này lên một tầm cao mới. Dương Mịch chiếm trọn trái tim hàng triệu khán giả khi hóa thân thành Tình Xuyên - cô gái thời hiện đại vô tình bị lạc vào đường hầm thời gian, trở về thời nhà Thanh.

4. Thư Sướng

Thư Sướng đóng phim từ nhỏ và từng ghi dấu ấn với các bộ phim như Thiên long  bát bộ, Bảo Liên Đăng... Thế nhưng sau đó, sự nghiệp của cô bị chững lại vì  không có vai diễn đột phá. Chỉ đến Cung Tỏa Châu Liêm của biên kịch  họ Vu, Thư Sướng mới trở lại thời kì hoàng kim.

5. Dương Dung

Chỉ thể hiện vai thứ chính trong các bộ phim của Vu Chính cũng giúp Dương Dung  trở nên nổi tiếng. Cô ghi dấu ấn với các tác phẩm như Cung Tỏa Châu Liêm,  Lục Trinh Truyền Kỳ, Tiếu Ngạo Giang Hồ và gần đây nhất  là Cung Tỏa Liên Thành.

6. Phạm Băng Băng

Yên Chỉ Tuyết là bộ phim do Phạm Băng Băng sản xuất kiêm vai nữ chính.  Chịu trách nhiệm "chắp bút" cho tác phẩm này chính là Vu Chính.

7. Đồng Lệ Á

Đồng Lệ Á ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vai Tố Ngôn trong Cung Tỏa Tâm Ngọc. Ngoài ra, cô còn được đánh giá cao về mặt tạo hình trong bộ phim Mỹ nhân thiên hạ.

8. Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như tham gia bộ phim truyền hình Mỹ nhân tâm kế của Vu Chính.  Bộ phim này khi phát sóng đã gây sốt và giúp Lâm Tâm Như khẳng định vị thế "nữ hoàng rating" trên màn ảnh nhỏ.

9. Triệu Lệ Dĩnh

Hóa thân thành nữ chính Lục Trinh trong bộ phim Lục Trinh truyền kỳ của biên kịch Vu Chính, Triệu Lệ Dĩnh thu hút được lượng fan hùng hậu. Chính tác phẩm này đã giúp cô vươn lên hàng ngũ "những ngôi sao mới"  trên màn ảnh Hoa ngữ.

10. Đới Kiều Thiên

Cung Tỏa Liên Thành đang gây sốt trên màn ảnh Hoa ngữ nên tên tuổi các diễn viên trong phim cũng nổi như cồn. Bên cạnh Viên San San, Lục Nghị, Dương Dung..., nữ diễn viên Đới Kiều Thiên được các fan hết mực yêu mến.

11. Đổng Khiết

Đổng Khiết nhận được nhiều phản hồi tích cự khi thể hiện nhân vật Giang Gia  Nguyên từ khi còn là một thiếu nữ đến giai đoạn trung niên trong bộ phim  truyền hình Khuynh thành tuyết.

12. Trần Kiều Ân

Trần Kiều Ân có tạo hình Đông Phương Bất Bại đẹp hút hồn trong Tân Tiếu Ngạo  Giang Hồ - tác phẩm do Vu Chính sản xuất. Ngoài ra, người đẹp xứ Đài còn  thể hiện vai nữ chính - Lữ Trĩ trong bộ phim Mỹ nhân của vua.

Theo 2Sao.vn