PHIM NHẠC » Toàn cảnh

12 sai lầm trong phim mà bạn không thể bỏ qua

Thứ năm, 09/02/2023 22:35

Lỗi liên tục không có gì mới với quá trình sản xuất phim vì hầu hết mọi bộ phim đều có một vài lỗi trong đó. Đó là bởi vì các đạo cụ có thể dễ dàng bị đặt nhầm chỗ và các diễn viên không phải là người máy để thực hiện một hành động theo cùng một cách nhiều lần.

Đó là lý do tại sao những sai lầm xảy ra và không phải lúc nào chúng cũng có thể được sửa chữa trong quá trình hậu sản xuất. Mặc dù nó thực sự không phải là vấn đề lớn trong hầu hết thời gian, nhưng một số người xem không thể không chú ý đến chúng.

1. Chiếc áo khoác bị mất tích

Mở đầu phân cảnh này trong Avengers: Infinity War, chúng ta có thể thấy một chiếc áo khoác trên vai của Tony Stark. Nhưng trong những bức ảnh sau, nó biến mất không một dấu vết.

2. Một bàn tay giúp đỡ

Khi Sully (Sam Worthington) trong Avatar nhảy vào thiết bị để kết nối với hình đại diện của anh ấy, bạn sẽ thấy Tiến sĩ Grace (Sigourney Weaver) đang giúp anh ấy nằm xuống như thế nào. Nhưng một giây sau, bạn có thể thấy cô ấy chạy đến giúp anh ta, điều này cho thấy các cảnh quay đã bị đảo ngược.

3. Chìa khóa ở đâu?

Chúng tôi tự hỏi làm thế nào Anna Faris, nữ anh hùng chính trong Overboard, có thể lái chiếc xe mà không cần cắm chìa khóa vào ổ điện.

4. Con số trên bộ đồ

Đại tá Miles (Stephen Lang) trong Avatar gặp Sully để làm tai mắt cho anh ta trong dự án Avatar. Khi đang nói chuyện với anh ta, anh ta trèo lên một bộ đồ rô-bốt mà lúc đầu, không có số ở một trong hai chân. Tuy nhiên, vài giây sau, số 11 xuất hiện trên đó và lá cờ đỏ ở đó trước đó biến mất.

5. Điện thoại lộn ngược

Nhân vật Haley của Sarah Hyland trong Modern Family đang nói chuyện điện thoại thì bị đảo lộn.

6. Đặt tay lên vai

Trong Avatar, Jake Sully trở về sau chuyến đi của mình và khi tỉnh dậy, Tiến sĩ Grace đã hỏi anh ấy liệu anh ấy có ổn không trong khi nắm lấy cánh tay anh ấy. Tuy nhiên, trong cảnh tiếp theo, bàn tay của cô ấy xuất hiện trên vai anh ấy, rồi trong cảnh tiếp theo, nó chuyển trở lại cánh tay của anh ấy.

7. Đợi đã, đó là tóc giả à?

Ở những cảnh quay cận cảnh Toni Collette trong phim Hereditary, bạn có thể thấy phần rìa của bộ tóc giả của cô ấy.

8. Cặp song sinh?

Trong Avatar, khi bác sĩ nói chuyện với Parker ở đầu phim, bạn có thể thấy một cô gái đi ngang qua anh ta, nhưng vài giây sau, chính cô gái đó lại đi sau anh ta. Cô ấy thậm chí còn đi cùng một hướng. Đây là một sai lầm mà quá trình sản xuất đã bỏ qua.

9. Những đôi giày khác thường

Trong Chúa tể của những chiếc nhẫn: Hai tòa tháp, Gandalf the White đang đi giày thể thao.

10. Bím tóc chuyển động

Khi Jake từ Avatar được dạy cưỡi ngựa của Pandora, trong một cảnh anh ấy đang học cách phân biệt giữa nam và nữ, chúng ta thấy bím tóc của anh ấy thay đổi vị trí một cách kỳ diệu từ giây này sang giây khác.

11. Micrô cổ họng

Tất cả các thành viên quân đội trong Avatar đều có một micrô quanh cổ, cho phép họ luôn được kết nối với trụ sở chính.

Có một cảnh mà bạn có thể thấy rằng Jake có của anh ấy, nhưng sau khi nhảy xuống sông để chạy trốn một con vật, anh ấy lên khỏi mặt nước mà không có nó. Mặc dù việc mất micrô cổ họng đó là điều cần thiết đối với cốt truyện, nhưng chúng ta không bao giờ thực sự thấy khi nào nhân vật mất nó.

12. Đôi hoa tai

Trong Frida, bạn có thể thấy nữ diễn viên “nằm liệt giường” như thế nào. Nhưng đôi bông tai của nghệ sĩ không rủ xuống, cho thấy cô ấy thực sự đang đứng chứ không phải nằm.

Bạn có nhận thấy bất kỳ sai lầm nào trong số này nếu chúng tôi không nói cho bạn biết không?

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)