PHIM NHẠC » Toàn cảnh

14 năm sau 'Hoàng tử ếch', cặp đôi huyền thoại Trần Kiều Ân – Minh Đạo hội ngộ tình cảm

Thứ năm, 26/12/2019 13:27

Nữ diễn viên Trần Kiều Ân và Minh Đạo, bạn diễn một thời của cô trong "Hoàng tử ếch" đã có buổi gặp gỡ xúc động.

Mới đây, Trần Kiều Ân đã tham gia ghi hình cho chương trình "Đêm hài kịch mừng xuân" của đài CCTV3. Nữ diễn viên 40 tuổi này có đăng tải lên trang cá nhân một số hình ảnh xúc động khi được gặp lại Minh Đạo, bạn diễn một thời trong bộ phim đình đám "Hoàng tử ếch".

Nữ diễn viên Trần Kiều Ân và Minh Đạo, bạn diễn một thời của cô trong "Hoàng tử ếch" đã có buổi gặp gỡ xúc động.

Mặc dù đã 14 năm trôi qua nhưng Trần Kiều Ân và Minh Đạo vẫn giữ được diện mạo tươi trẻ. Hai người không giấu được niềm vui trong ngày tái ngộ. Trần Kiều Ân thậm chí còn ôm Minh Đạo một cách vô cùng tình cảm. Nhìn thấy cảnh cặp đôi "Hoàng tử ếch" hội ngộ, nhiều khán giả nhớ lại bộ phim cùng những cảnh diễn đáng nhớ một thời.

Với những khán giả thuộc thế hệ 8x, 9x thì phim thần tượng Đài Loan có lẽ chẳng còn gì xa lạ. "Hoàng tử ếch" là một trong những phim thần tượng thành công nhất khi ra mắt vào năm 2005 và gây lên cơn sốt với lượng rating cao ngất ngưởng. Tuy sau đó, Trần Kiều Ân và Minh Đạo có đôi lần hợp tác cùng với nhau trên màn ảnh nhưng "Hoàng tử ếch" vẫn là tác phẩm ăn ý nhất của hai người.

Một số hình ảnh của Trần Kiều Ân và Minh Đạo thời đóng "Hoàng tử ếch".

Hiện tại, Trần Kiều Ân đang có sự nghiệp vững chắc sau khi mở rộng hoạt động sang Trung Quốc đại lục suôn sẻ. Còn Minh Đạo lại có phần tuyệt vọng vì suốt thời gian dài không có bất kỳ vai diễn ấn tượng nào.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới