PHIM NHẠC » Toàn cảnh

15 cặp đôi 'phim giả tình thật' đẹp nhất xứ Hàn: Người con cái đề huề, kẻ chia ly tiếc nuối

Chủ nhật, 26/08/2018 08:16

Những cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn này bén duyên khi cùng tham gia một bộ phim. Tuy nhiên, không phải cuối cùng ai cũng có được hạnh phúc viên mãn, vẹn tròn.

1. Lee Ki Woo và Lee Chung Ah

Cặp đôi bén duyên lần đầu qua bộ phim "Flower Boys Of The Ramen Shop (2011) - Tiệm mỳ mỹ nam" và phải lòng nhau từ đó. Cả hai công khai hẹn hò từ năm 2013, thậm chí còn sống cùng một phố. Vì chuyện tình quá dễ thương nên Lee Ki Woo và Lee Chung Ah đặc biệt được công chúng ủng hộ. Gần đây, có tin đồn cả hai đã "đường ai nấy đi", tuy nhiên, công ty quản lý nhanh chóng phủ nhận và cho biết Lee Ki Woo và Lee Chung Ah vẫn hẹn hò tốt đẹp.

Lee Ki Woo và Lee Chung Ah là một trong những cặp đôi "phim giả tình thật" xứ Hàn, hiện tại cả hai vẫn đang hẹn hò

2. Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun

Cặp đôi “chị em” chính thức hẹn hò sau khi đóng chung trong bộ phim Blood (2015). Một năm sau đó, cả hai thông báo kết hôn dưới sự chúc phúc của đông đảo fan hâm mộ. Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun được yêu thích bởi mối tình giản dị, chân thành, không ồn ào, thị phi.

3. Park Han Byul và Jung Woo

Mối nhân duyên của Park Han Byul và Jung Eun Woo hình thành khi cả hai cùng diễn xuất trong bộ phim truyền hình "One Well-Raised Daughter". Sau đó hai người đã quan tâm và dành tình cảm cho nhau, rồi tin tức hẹn hò chính thức được công bố vào 24/12/2014. Tuy nhiên, sau đó 7 tháng, Park Han Byul và Jung Woo chia tay với lý do lịch trình bận rộn.

4. Ji Hyun Woo và Yoo In Na

Bộ phim "Queen In Hyun's Man" không chỉ tạo nên cơn sốt, nó còn giúp hai diễn viên chính thành đôi. Ji Hyun Woo gây sốc khi tỏ tình với Yoon In Na ngay trước mặt báo giới, fan. Tuy nhiên, chuyện tình cảm này không vượt qua được thử thách thời gian khi nam diễn viên đi nghĩa vụ quân sự.

5. Lee Min Ho và Park Min Young

Lee Min Ho và Park Min Young nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong bộ phim đình đám "City Hunter" năm 2011. Cả hai tuyên bố chia tay một năm sau đó do lịch trình bận rộn khiến nhiều fans tiếc nuối.

6. Ji Sung và Lee Bo Young

Ji Sung phải lòng cô bạn diễn xinh đẹp trong tác phẩm "Save the Last Dance for Me". Anh mất 3 tháng theo đuổi và từng hứa sẽ bỏ nghiệp diễn vì bạn gái không thích người yêu cùng làm trong ngành giải trí. Cặp đôi tổ chức đám cưới lãng mạn năm 2014. Hiện họ đã có cô con gái đầu lòng và vừa thông báo tin vui đang mang thai em bé thứ 2.

7. Ki Tae Young và Eugene

Nam diễn viên Ki Tae Young và cựu thành viên ban nhạc SES, nữ diễn viên Eugene, gặp nhau lần đầu tiên trên trường quay của bộ phim truyền hình "Tìm kiếm tình yêu" năm 2009. Sau khi bộ phim đóng máy, tin đồn “phim giả tình thật” của cặp đôi bắt đầu rộ lên. Tới năm 2012, cặp đôi kết hôn và về cùng nhà. Tổ ấm hạnh phúc của Ki Tae Young và Eugene là hình mẫu của nhiều người.

8. Lee Chun Hee và Jeon Hye Jin

Cặp đôi này quen biết nhau khi quay phim "Smile" vào năm 2009 và tiến tới hôn nhân vào năm 2011 trước sự bất ngờ của khán giả. Mặc dù Lee Chun Hee hơn Jun Hae Jin đến 9 tuổi, cả hai vẫn rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình và hạ sinh được một bé gái vào tháng 7/2011.

9. Kim Bum và Moon Geun Young

"Em gái Quốc dân" Moon Geun Young rơi vào lưới tình với anh chàng đẹp trai Kim Bum khi họ cùng đóng chung trong bộ phim "Goddess of Fire, Jung Yi". Họ công khai tình cảm và cùng nhau đi du lịch Châu Âu. Tuy nhiên, mối quan hệ này chỉ kéo dài 1 năm, cặp đôi chia tay năm 2014.

10. Yeon Jung Hoon và Han Ga In

Nam diễn viên Yeon Jung Hoon và Han Ga In gặp nhau lần đầu tiên trên trường quay của bộ phim truyền hình "Khăn tay vàng" năm 2003. Họ nhanh chóng hẹn hò rồi kết hôn năm 2005. Han Ga In luôn tự hào khi nói về tổ ấm bé nhỏ của hai người, nơi đó luôn tràn ngập tiếng cười và tình yêu thương. Từ khi kết hôn, Yeon Jung Hoon hầu như không thay đổi nhiều. Anh vẫn chiều vợ, nói đúng hơn là vẫn luôn “theo đuổi vợ” như những ngày còn yêu. sau 11 năm, năm 2016, cặp đôi đón đứa con đầu lòng chào đời.

11. On Joo Wan và Jo Bo Ah

Joo Wan gặp Jo Bo Ah trong phim truyền hình cổ trang Surplus Princess. Sau khi bộ phim kết thúc, cả hai tuyên bố hẹn hò năm 2014. Tuy nhiên đến tháng 1/2017, cặp đôi chia tay mà không nói rõ lý do. Nhiều người đoán rằng cả hai dần trở nên xa cách bởi công việc bận rộn.

12. Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung được đông đảo khán giả ủng hộ vì quá đẹp đôi sau khi đóng chung với nhau trong bộ phim "Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo". Cả hai trước đó vốn đã quen biết và là bạn bè vì có cùng xuất thân là người mẫu của công ty YG Kplus. Đáng tiếc, chuyện tình đẹp này đã kết thúc vào tháng 8/2017. Hai người quay trở lại là bạn bè.

13. Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Sau "Hậu duệ mặt trời", Song Joong Ki và Song Hye Kyo là một trong những cặp đôi đình đám nhất của làng giải trí châu Á. Cặp đôi đã kết hôn vào cuối năm 2017. Chuyện tình chị em lãng mạn đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ và khiến không ít người yêu mến phải "nức nở".

14. Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee công khai tình cảm vào cuối tháng 2/2017, chỉ 1 tháng sau khi nam diễn viên họ Lee chia tay Jiyeon (T-ara). 3 tháng sau, cặp đôi tuyên bố đã kết hôn và Jo Yoon Hee mang thai con đầu lòng. Cặp đôi hạ sinh con gái vào tháng 12/2017.

15. Ryu Soo Young và Park Ha Sun

Cả hai hóa thân thành một cặp đôi đã đính hôn trong bộ phim truyền hình "Two weeks" phát sóng năm 2013 và không lâu sau khi phim kết thúc, Ryu Soo Young - Park Ha Sun cũng tiết lộ chuyện hẹn hò. Ngày 22/1/2017, họ chính thức "về chung một nhà" trong một đám cưới riêng tư với sự góp mặt của gia đình hai bên cùng bạn bè thân thiết. Vào tháng 8 cùng năm, cả hai đón công chúa nhỏ xinh đẹp chào đời.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)