PHIM NHẠC » Toàn cảnh

2 ngôi sao 'Hoàn Châu cách cách' Triệu Vy – Tô Hữu Bằng xứng đáng bộ đôi 'hack' tuổi đỉnh cao nhất Cbiz

Chủ nhật, 23/06/2019 09:27

Cùng xuất hiện trong lễ bế mạc LHP Quốc tế Thượng Hải, Triệu Vy và Tô Hữu Bằng nhận được nhiều lời khen vì trẻ trung, tràn đầy năng nượng chẳng thua kém gì thời đóng "Hoàn Châu cách cách".

Mới đây, lễ bế mạc LHP Quốc tế Thượng Hải lần thứ 22 đã được tổ chức hoành tráng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại làng giải trí Hoa ngữ. Được biết, năm nay Tô Hữu Bằng đảm nhận vai trò giám khảo tại LHP. Trong khi đó Triệu Vy là khách mời tại lễ bế mạc của LHP năm nay.

Cùng xuất hiện trong lễ bế mạc LHP Quốc tế Thượng Hải, Triệu Vy và Tô Hữu Bằng nhận được nhiều lời khen vì trẻ trung, tràn đầy năng nượng chẳng thua kém gì thời đóng "Hoàn Châu cách cách".​

Xuất hiện nổi bật trên sân khấu trao giải, nàng "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì diện mạo tươi trẻ đáng ngưỡng mộ. Thời gian gần đây cô bận rộn với các tác phẩm mới nên đã bị xuống cân khá nhiều. Tuy nhiên nhan sắc lúc lên hình của bà mẹ 1 con này vẫn tuyệt vời.

"Én nhỏ" Triệu Vy khoe dáng thon cùng gương mặt thanh tú cuốn hút.

Diện đầm họa tiết không tay, Triệu Vy được khen vừa thon thả vừa nữ tính. Bên cạnh đó kiểu make-up môi đỏ quyến rũ cũng giúp cho nữ diễn viên 43 tuổi này trở nên cuốn hút hơn trước ống kính máy ảnh.

Trong khi đó Tô Hữu Bằng cũng gây chú ý không kém khi diện suit lịch lãm. Ở tuổi 45, chàng "Ngũ A Ca" thực sự phong độ. Không chỉ trẻ đẹp, Tô Hữu Bằng còn có nét duyên đặc biệt, ai nhìn cũng không khỏi xao xuyến.

Nhìn hình ảnh này ai nghĩ "Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng đã 45 tuổi.

Nhìn hình ảnh 2 ngôi sao "Hoàn Châu cách cách" ngày càng lên hương về nhan sắc và thần thái, nhiều dân mạng cho rằng họ xứng đáng là bộ đôi hack tuổi đỉnh cao tại Cbiz. 2 người đều có sự nghiệp thành công và điều đáng trân trọng nhất là vẫn giữ được tình bạn đẹp suốt nhiều năm qua.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới