PHIM NHẠC » Toàn cảnh

2 quý ông Jang Dong Gun và Hyun Bin cùng dàn sao khủng hội tụ trong buổi chiếu VIP phim về xác sống

Thứ sáu, 19/10/2018 10:01

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong đó có Go So Young – bà xã của Jang Dong Gun đã có mặt tại sự kiện chiếu mở màn của bộ phim “Rampant”.

Hôm qua (18/10), buổi chiếu VIP của bộ phim “Rampant” đã được tổ chức tại rạp COEX Megabox, Samseong-dong, Gangnam-gu, Seoul. Sự kiện này có đông đảo các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hàn tới tham dự như Go So Young – bà xã của Jang Dong Gun, Son Ye Jin, Ha Ji Won, Park Shin Hye, Seo Hyun…

2 quý ông Jang Dong Gun và Hyun cười thả ga tại buổi chiếu VIP phim mới.

Xuất hiện nổi bật trên sân khấu, 2 quý ông Jang Dong Gun và Hyun Bin có lẽ vẫn là tâm điểm chú ý giữa dàn mỹ nhân xinh đẹp. Không chỉ là bạn thân thiết, bộ đôi này còn có sự kết hợp ăn ý trong diễn xuất. Tại sự kiện, Jang Dong Gun cùng Hyun Bin vô cùng phấn khích, không ngại cười thả ga trước ống kính máy ảnh.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong đó có Go So Young – bà xã của Jang Dong Gun đã có mặt tại sự kiện chiếu mở màn của bộ phim “Rampant”.

“Rampant” có nội dung về loài quái vật zombie thời Joseon chỉ xuất hiện vào ban đêm đem đến nỗi kinh sợ và đau thương chết chóc cho dân chúng. Trong phim, Hyun Bin thủ vai hoàng tử thời Joseon với nỗ lực tìm cách cứu những người dân của mình khỏi sự đe dọa của những xác sống. Còn Jang Dong Gun vào vai chiến binh trừ yêu Kim Ji Joon.

“Chị đẹp” Son Ye Jin diện quần jeans kết hợp áo khoác dáng dài sành điệu.

Ha Ji Won khoe chân thon dài trước ống kính máy ảnh.

Park Shin Hye chọn trang phục chân váy tua rua ấn tượng.

Seo Hyun

Kim Yoon Ji

Go Woo Ri

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)