PHIM NHẠC » Toàn cảnh

2014 - Năm trở lại của những biểu tượng gợi cảm xứ Hàn

Thứ ba, 14/01/2014 15:07

Năm nay, hàng loạt những nữ diễn viên là biểu tượng gợi cảm, mối tình đầu và các ngôi sao thần tượng nữ đồng loạt trở lại màn ảnh lớn xứ Kim Chi.

Đầu tiên là nữ diễn viên Son Ye Jin sẽ đóng vai chính trong một bộ phim cổ trang của năm 2014. Trong bộ phim có tên gọi Pirates, Son Ye Jin biến thành một tên cướp biển đầy lôi cuốn và sẽ tái hợp với nam diễn viên Kim Nam Gil. Bên cạnh đó cô nàng Sulli của f (x) cũng đóng một vai chính trong bộ phim sẽ ra mắt mùa hè này.

Nữ diễn viên Han Ji Min tái ngộ khán giả với bộ phim Plan Man vào ngày 9/1. Trong bộ phim hài lãng mạn này, cô đóng vai một cô gái sống không có kế hoạch và vô cùng phóng túng.

Park Bo Young sẽ có mặt trong bộ phim Blood Boiling Youth ra rạp vào ngày 23/1. Trong phim, cô đóng vai một nữ sinh đầu gấu trong một ngôi trường trung học thời những năm 1980 tại Hàn Quốc.

Nữ diễn viên Han Hye Jin sẽ có mối tình với nam diễn viên Hwang Jung Min trong bộ phim When A Man Loves A Woman sẽ ra mắt vào ngày 22/1.

Nữ diễn viên Uhm Jung Hwa, Moon So Ri, và nam diễn viên Jo Min Soo sẽ cùng nhau thể hiện các vai chính trong bộ phim The Law Of Pleasures. Bộ phim là phiên bản Hàn Quốc của Sex and the City, kể về tình yêu của những phụ nữ ở độ tuổi 40 và sẽ ra mắt vào tháng tới.

Bộ phim cổ trang hài hành động đầu tiên trong năm nay là phim The Huntresses (Three Beauties of Chosun) với sự góp mặt của Ha Ji Won, ca sỹ Gain nhóm Brown Eyed Girls, và Kang Ye Won. Phim sẽ ra mắt vào ngày 29/1.

Nữ diễn viên Jo Yeo Jung sẽ đóng vai nữ chính trong bộ phim 18+ mang tên Human Addiction cùng nam diễn viên Song Seung Hun. Trong phim, Song Seung Hun sẽ trở thành một đại tá, và có quan hệ với vợ của một nhân viên cấp dưới.

Nữ diễn viên Kim Go Eun trở lại màn bạc với bộ phim Monster, cùng với ảnh hậu liên hoan phim Cannes – Jeon Do Yeon.

Phần tiếp theo của bom tấn Tazza là bộ phim mang tên Tazza 2: The Hand Of God sẽ ra mắt trong nửa cuối năm 2014 với nữ diễn viên Shin Se Kyung và cựu hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee, bên cạnh anh chàng mặt lạnh T.O.P (Big Bang).

Ca sĩ BoA sẽ cộng tác với nam diễn viên Lee Jung Jae và Shin Ha Gyun trong bộ phim Big Match.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới