PHIM NHẠC » Toàn cảnh

23 năm trôi qua, Lý Nhược Đồng gây bất ngờ khi tái hiện hình ảnh 'Tiểu Long Nữ'

Chủ nhật, 11/03/2018 09:12

Dù đã hơn 2 thập kỷ qua đi nhưng Lý Nhược Đồng vẫn giữ được diện mạo xinh đẹp, khí chất tuyệt vời khi hóa thân thành nhân vật “Tiểu Long Nữ”.

Mới đây trên mạng xuất hiện những hình ảnh Lý Nhược Đồng tham gia ghi hình cho một quảng cáo. Xuất hiện trong trang phục cổ trang màu trắng, múa kiếm giữa rừng hoa đào, nữ diễn viên 44 tuổi này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xao xuyến khi tái hiện lại hình ảnh nàng “Tiểu Long Nữ” năm nào.

Sau 23 năm, Lý Nhược Đồng tái hiện hình ảnh “Tiểu Long Nữ” khiến nhiều người không khỏi xao xuyến.

Mặc dù 23 năm đã trôi qua nhưng không thể phủ nhận Lý Nhược Đồng vẫn đẹp và tươi trẻ không khác với ngày xưa là mấy. Không ít cư dân mạng cho rằng cô là người đóng vai “Tiểu Long Nữ” thành công nhất từ trước cho đến nay.

Nữ diễn viên 44 tuổi này vẫn vô cùng xinh đẹp và không khác ngày xưa là mấy.

Năm 1995, Lý Nhược Đồng trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn “Tiểu Long Nữ” trong bộ phim “Thần điêu đại hiệp”. Mặc dù có con đường sự nghiệp rộng mở nhưng đến năm 2004, cô tuyên bố rút khỏi làng giải trí để ở bên đại gia Quách Ứng Tuyền.

Hình ảnh Lý Nhược Đồng trong “Thần điêu đại hiệp” 1995.

Cuộc đời của Lý Nhược Đồng rơi vào bế tắc khi cô bị vị đại gia này bất ngờ bỏ rơi. Không chỉ có vậy, Nhược Đồng còn phải đối mặt với việc bố cô qua đời. Phải nhận 2 cú sốc liên tiếp, cô rơi vào trầm cảm và từng tự tử nhưng không thành.

Lý Nhược Đồng trong 1 sự kiện gần đây.

Cho đến thời điểm hiện tại, Lý Nhược Đồng vẫn đang sống cô đơn. Thay vì đi tìm 1 người đàn ông mới, cô lại chọn cuộc sống yên bình bên gia đình. Thời gian gần đây, cô có trở lại đóng phim và vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)