PHIM NHẠC » Toàn cảnh

3 cô dâu 'xinh như mộng' trên màn ảnh Hàn đầu 2014

Thứ sáu, 14/02/2014 12:52

Cùng điểm qua 3 cô dâu xinh đẹp trên màn ảnh xứ sở Kim chi trong hai tháng đầu năm 2014.

1. Lee Min Jung Người đẹp Lee Min Jung rất có duyên diện váy cô dâu trên màn ảnh nhỏ. Sau các tác phẩm như Boys Over Flowers, Smile You, Midas, Big và All About My Relationship, người đẹp này tiếp tục có cơ hội diện váy cưới trong bộ phim truyền hình mới Cunning Single Lady.

Trong loạt ảnh đoàn phim công bố, Lee Min Jung vô cùng rạng rỡ khi sánh bước bên "chú rể" Joo Sang Wook. Cả hai nở nụ cười tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Thế nhưng, đây chỉ còn là những hồi ức đẹp của cặp đôi này mà thôi, bởi hiện giờ, cả hai đã ly hôn. 2. Han Hye Jin Trong bộ phim truyền hình One Warm Word, người đẹp Han Hye Jin cũng có cảnh quay diện váy cô dâu. Đó là phân cảnh Eun Jin (Han Hye Jin) và Sung Soo (Lee Sang Woo) nhớ lại quãng thời gian hai người chuẩn bị đám cưới.

Khi đó, Eun Jin đã thử một chiếc váy cưới tuyệt đẹp. Trông cô nàng lúc này xinh tươi như một nữ thần. Thế nhưng do mệt mỏi, Sung Soo chẳng thèm để tâm và bảo Eun Jin chọn chiếc váy nào cũng được. Thái độ thờ ơ của Sung Soo khiến Eun Jin rất buồn. 3. Song Ji Hyo Tham gia Emergency Couple, Song Ji Hyo trở thành "cô dâu" của Choi Jin Hyuk. Ngay từ tập một, chàng và nàng đã dắt tay nhau vào lễ đường. Hai người cùng thề nguyền yêu thương rồi trao nhau nụ hôn say đắm.

Đáng tiếc sau khi sống chung, cặp đôi này xảy ra nhiều mâu thuẫn, căng thẳng. Những bất đồng ngày càng lớn khiến hai người nhanh chóng quyết định "đường ai, nấy đi". Thế rồi định mệnh lại đưa họ về bên nhau khi cả hai cùng làm việc tại một bệnh viện.

Theo 2sao.vn