PHIM NHẠC » Toàn cảnh

3 kiều nữ Hàn 'rũ bỏ' vẻ ngây thơ trong năm 2012

Thứ bảy, 08/12/2012 09:34

Nổi tiếng với hình ảnh trong sáng nhưng những mỹ nhân này đang thay đổi ấn tượng của người hâm mộ bằng những vai diễn cay nghiệt.

Han Ga In

Là một gương mặt đẹp của điện ảnh Hàn Quốc, Han Ga In thường được các đạo diễn ưu ái cho vào vai chính diện với hình ảnh trong sáng, ngây thơ. Tuy nhiên, trong bộ phim mới nhất - Architecture 101 - đã hoàn toàn "lột xác". Trong phim, Ga In vào vai một phụ nữ ly hôn, túng quẫn và có phần nhẫn tâm với mối tình đầu của mình - người mà cô vừa gặp lại sau 15 năm xa cách.

Với Han Ga In, một vai diễn hoàn toàn khác biệt cũng đã khơi lại cảm hứng làm nghề và sự mới mẻ trong cô.

"Đây là bộ phim đầu tiên mà tôi hoàn toàn tận hưởng từng giây phút trong quá trình quay",Ga In nói.

Dù không phải là một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng nhưng Architecture 101 lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người xem và các nhà phê bình. Ngay trong tuần đầu tiên, phim đã thu hút hơn 1 triệu lượt người xem. Thậm chí, khán giả chủ yếu của phim là phái đẹp - một điều đáng ngạc nhiên với những bộ phim tình cảm của Hàn. Đây cũng là một trong 10 bộ phim được xem nhiều nhất năm của Hàn Quốc.

Han Ga In trong phim Architecture 101.

Lim Soo Jung

Nữ diễn viên 33 tuổi này cũng đã khiến khán giả bất ngờ với nhân vật Jung In trongAll about my wife (Yêu vợ tôi đi). Jung In là một cô vợ xinh đẹp, sexy, nấu ăn ngon nhưng luôn khiến chồng phát điên với thói mè nheo và những lời than phiền bất tận. Rắc rối bắt đầu khi chồng Jung In lên kế hoạch đẩy vợ vào một cuộc tình vụng trộm để có lý do ly dị.

"Vì nhân vật của tôi có quá nhiều lời thoại nên ban đầu, tôi đã rất phân vân và tự hỏi không biết có nên nhận lời hay không" - Soo Young phát biểu.

Tuy nhiên, có vẻ như nữ diễn viên xinh đẹp này đã có một lựa chọn đúng đắn khi nhờ vai diễn trong All about my wife, cô đã có được giải Rồng xanh 2012 ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Lim Soo Young trước và trong bộ phim All about my wife.

Han Hyo Joo

Người hâm mộ từng yêu mến hình ảnh trong sáng, đáng thương của Han Hyo Jootrong những bộ phim như Dong Yi, Always. Tuy nhiên, với bộ phim mới Love 911- dự kiến ra mắt ngày 19/12 tới, fan sẽ được thấy một Han Hyo Joo hoàn toàn khác biệt.

Trong phim, cô vào vai Mi Soo - một bác sĩ mạnh mẽ, tham vọng và luôn biết mình muốn gì. Không ngồi chờ tình yêu, Mi Soo tự "cưa" người đàn ông mình thích. Cô còn gặp rắc rối khi bị nghi ngờ có dính líu tới cái chết của một bệnh nhân.

"Tôi thấy rất vui khi được thể hiện một nhân vật như thế này" - Han Hyo Joo phát biểu trong buổi ra mắt Love 911.

Han Hyo Joo trong phim Love 911.

Infonet