PHIM NHẠC » Toàn cảnh

3 mỹ nam làm "điên đảo" màn ảnh Hàn cuối 2011

Thứ năm, 24/11/2011 08:58

Ba mỹ nam Jung Il Woo, Joo Sang Woo và Yeon Jung Hoon khiến khán giả màn ảnh nhỏ xứ Hàn "chết mê, chết mệt".

Những tháng cuối năm 2011 chứng kiến sự khởi sắc của các bộ phim trình chiếu trên các kênh truyền hình cáp xứ Hàn. Các tác phẩm như Flower Boy Ramyun Shop (kênh tvN), Vampire Prosecutor (kênh OCN) và Special Affairs Team TEN (kênh OCN) được khán giả yêu mến chẳng kém gì các bộ phim đình đám của các kênh truyền hình lớn. Bên cạnh nội dung mới lạ, đội ngũ sản xuất năng động thì những vai nam chính điển trai, quyến rũ đóng một phần quan trọng trong thành công của những tác phẩm trên. Đông đảo khán giả "chết mê, chết mệt" các mỹ nam Jung Il Woo (Flower Boy Ramyun Shop), Yeon Jung Hoon (Vampire Prosecutor) và Joo Sang Wook (Special Affairs Team TEN). 1. Jung Il Woo trong Flower Boy Ramyun Shop Trong Flower Boy Ramyun Shop, Jung Il Woo hóa thân thành anh chàng 19 tuổi Cha Chi Soo - con trai của ông chủ tập đoàn thực phẩm lớn nhất xứ Hàn. Giàu có, điển trai, Cha Chi Soo không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Anh chàng cũng khá lém lỉnh và rất thích tán tỉnh con gái. Khi gặp các cô gái, Chi Soo thường nháy mắt và khen họ xinh đẹp.

Cha Chi Soo sau này đã cùng với đầu bếp Choi Kang Hyuk (Lee Ki Woo) và hai anh chàng Kim Ba Wool (Park Min Woo), Woo Hyun Woo (Cho Yoon Woo) bắt tay kinh doanh quán mỳ với tên gọi "Eunbi Ramen". Vì quy tụ dàn nhân viên gồm toàn các anh chàng đẹp trai nên đây cũng được coi là Quán mỳ mỹ nam và bốn anh chàng trên được khán giả đặt biệt danh là "F4" mới xứ Hàn.

Tích lũy nhiều kinh nghiệm từ các vai diễn trước đó, Jung Il Woo đã thể hiện thành công nhân vật Cha Chi Soo lém lỉnh, đáng yêu. Ngoài ra, Il Woo còn tạo ra "thương hiệu" cho nhân vật này với những cái "nháy mắt" làm tan chảy trái tim các fan nữ. 2. Joo Sang Wook trong Special Affairs Team TEN Special Affairs Team TEN là câu chuyện hấp dẫn về đội cảnh sát chuyên giải quyết những vụ trọng án. Bộ phim được thực hiện khá giống với phong cách các phim truyền hình đề tài tội phạm của Mỹ.

Trong phim, Joo Sang Wook vào vai một thanh tra với tính tình kỳ quái. Ánh mắt nhạy bén và những biểu cảm nét mặt khiến người đối diện phải rùng mình của Joo Sang Wook đã thu hút đông đảo khán giả. 3. Yeon Jung Hoon trong Vampire Prosecutor Vampire Prosecutor được gắn mác là bộ phim truyền hình về đề tài ma cà rồng kết hợp điều tra tội phạm đầu tiên của xứ Hàn nên thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả ngay từ khi chưa lên sóng. Và người xem đã không phải thất vọng khi theo dõi bộ phim. Diễn biến nhanh, nội dung hồi hộp, ly kỳ và đặc biệt là diễn xuất của mỹ nam Yeon Jung Hoon chinh phục trái tim đông đảo khán giả.

Trong Vampire Prosecutor, Yeon Jung Hoon hóa thân thành công tố viên Min Tae Yeon. Sau một sự việc không may, Min Tae Yeon trở thành ma cà rồng và phải che dấu thân phận của mình. Tuy nhiên, chính những năng lực của ma cà rồng đã giúp Min Tae Yeon rất nhiều trong công việc phá án. Chỉ cần nếm máu của nạn nhân, Tae Yeon có thể hình dung ra cảnh họ bị sát hại như nào. Diễn xuất của Yeon Jung Hoon được đông đảo khán giả khen ngợi. Không chỉ thể hiện tốt các cảnh diễn nội tâm, Jung Hoon cũng hoàn thành xuất sắc các phân cảnh hành động.

2sao