PHIM NHẠC » Toàn cảnh

3 mỹ nam "tranh nhau" chiếm lĩnh màn ảnh Hàn tháng 11

Thứ hai, 22/10/2012 17:28

(Ngoisao.vn) - Sự đổ bộ của các mỹ nam trong 3 bộ phim ra rạp tháng 11, hứa hẹn thu hút một lượng lớn người hâm mộ, đặc biệt các fan nữ tới rạp.

Khán giả yêu thích phim Hàn Quốc sẽ bị choáng ngợp trong tháng 11, khi 3 anh chàng điển trai Kim Jaejoong, Song Joong Ki Park Shi Hoo đồng thời xuất hiện với những tạo hình ấn tượng trên màn ảnh rộng trong tháng tới. 

Sau khi làm mưa gió với bộ phim truyền hình cổ trang “Time Slip Dr. Jin”, Kim Jaejoong tiếp tục chứng tỏ khả năng của mình qua bộ phim điện ảnh đầu tay "The Jackal is Coming".  Vào vai Choi Hyun, một ngôi sao nổi tiếng hấp dẫn, không xa lạ với hình ảnh ngoài đời thực của chàng diễn viên điển trai, hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn khán giả nữ ra rạp.

Trong khi đó, Song Joong Ki lại có tạo hình kỳ lạ khi hoá thân thành người sói trong bộ phim "Wolf Boy". Bộ phim kể về mối tình định mệnh giữa một thiếu niên thuộc bộ tộc sói và một thiếu nữ đáng yêu. 

Park Shi Hoo lạnh lùng xuất hiện trong bộ phim "I Am a Killer", trong hình ảnh một tên giết người hàng loạt tàn nhẫn, nhưng lại có vẻ ngoài điển trai, sát gái. Chính vẻ ngoài lạnh lùng pha chút đáng sợ của Park Shi Hoo đã tạo nên nét thú vị riêng biệt, và cũng một phần làm nên sức hút  của phim.

Huong Nguyen - (Theo OS)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới