PHIM NHẠC » Toàn cảnh

3 mỹ nhân bị gắn mác 'hồ ly tinh'

Chủ nhật, 23/12/2012 15:43

Bởi họ chính là "kẻ thứ ba", chen vào hạnh phúc gia đình của người khác.

1. Phạm Băng Băng trong Cell Phone

Tham gia Cell Phone, Phạm Băng Băng hóa thân thành cô nàng xinh đẹp, tài giỏi nhưng lại đem lòng yêu một người đã có vợ. Chính vai diễn này đã tạo bước ngoặt trong sự nghiệp của Phạm Băng Băng, giúp cô dần thoát khỏi cái mác "bình hoa di động" trên màn ảnh. Bên cạnh đó, bộ phim Cell Phone còn mang lại cho mỹ nữ họ Phạm giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Bách Hoa năm 2004. 2. Thư Kỳ trong Phi thành vật nhiễu  Trong bộ phim ăn khách Phi Thành Vật Nhiễu của đạo diễn Phùng Tiểu Cương, Thư Kỳ vào vai Lương Tiếu Tiếu - một cô tiếp viên hàng không xinh đẹp. Cuộc sống tình cảm của cô nàng không mấy tốt đẹp khi vướng vào "cuộc tình không lối thoát" với một người đàn ông đã có gia đình. Chán nản trong mối quan hệ bế tắc, Tiếu Tiếu tìm cách xoa dịu nỗi đau với rượu và thuốc lá.

Thật may mắn, bên cạnh Tiếu Tiếu luôn có Tần Phấn, người dõi theo và che chở cho cô. Cuối cùng, Tiếu Tiếu cũng cảm động và chấp nhận tình cảm của Tần Phấn. 3. Dương Mịch trong Hồng Vũ Đại Án

Trong Hồng Vũ Đại Án, Dương Mịch vào vai Thái Giác - một cô nàng không chỉ có dung mạo tuyệt trần mà còn giỏi văn thơ, ca múa. Vẻ đẹp "nghiêng nước, nghiêng thành" của cô đã khiến cho vị quan thanh liêm Tần Thăng không khỏi mê mệt. Do đó, dù đã có vợ ở quê nhà, anh chàng vẫn lao vào mối tình với Thái Giác. Tuy Thái Giác kẻ thứ ba, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác nhưng người đẹp Dương Mịch cho rằng đây là nhân vật đáng thương hơn đáng ghét.

2Sao