PHIM NHẠC » Toàn cảnh

3 phẩm chất tuyệt vời của các mỹ nam trong phim Hàn

Thứ năm, 27/03/2014 09:32

Các chàng trai trong phim Hàn cuốn hút fan nữ vì sự ân cần, biết cách thể hiện và bảo vệ người mình yêu.

Đôi khi các cô nàng rất muốn bạn trai xem phim cùng mình. Lợi ích đầu tiên là có thể chàng sẽ tìm được vài bộ phim hấp dẫn. Nhưng quan trọng hơn cả vẫn là việc chàng có thể học được điểm hút hồn phái đẹp của các mỹ nam trong phim Hàn. Dưới đây là ba phẩm chất tuyệt vời của các nam chính và nam thứ trong phim Hàn mà có thể nhiều chàng trai muốn học tập: 1. Ân cần, chu đáo Phái đẹp thường xiêu lòng trước những anh chàng ân cần, chu đáo với họ. Chàng không nhất thiết phải giải cứu bạn khỏi một chiếc xe tải đang lao nhanh tới hay giúp bạn khỏi bị rơi xuống vực như Kim Soo Hyun đã làm cho Jeon Ji Hyun trong You Came From The Stars (Vì sao đưa anh tới). 

Jeon Ji Hyun và Kim Soo Hyun trong You Came From The Stars.

Tuy nhiên sẽ thật là tuyệt nếu như bạn trai luôn để ý, quan tâm tới bạn. Chàng sẽ lấy áo của mình khoác cho bạn khi bạn lạnh, giống như Kim Woo Bin làm với Park Shin Hye trong The Heirs. Hoặc chàng cũng có thể nghe tiếng bụng bạn đang sôi lên vì đói và nướng thịt cho bạn ăn, giống như Lee Pil Mo làm cho Song Ji Hyo trong tập gần đây của bộ phim Emergency Couple.

Kim Woo Bin và Park Shin Hye trong The Heirs.

2. Biết cách thể hiện việc chàng quan tâm đến bạn Quà chàng tặng nàng không nhất thiết phải là những đồ đắt tiền. Đôi khi nó có thể là những con thú đồ chơi đáng yêu như Seo In Guk mua cho Gong Hyo Jin trong Master's Sun. Nó cũng có thể là những món quà khá thực tế như hộp sữa kèm những mẩu giấy ghi chú đáng yêu mà Kim Ji Hoon thường hay để trước cửa nhà Park Shin Hye trong bộ phim Flower Boys Next Door. 

Seo In Guk trong Master's Sun

Chính sự quan tâm của chàng chứ không phải quà tặng mới khiến nàng cảm động. Và chàng cũng không cần phải có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác như Lee Jong Suk trong I hear your voice để biết được nàng đang nghĩ gì. Chàng chỉ cần lắng nghe mà thôi. 3. Biết đứng lên bảo vệ tình yêu của mình

Lee Min Ho và Park Shin Hye trong The Heirs. Gong Hyo Jin và So Ji Sub trong Master's Sun

Chàng không nhất thiết phải sử dụng kiếm để bảo vệ nàng như Sung Joon bảo vệ Suzy trong Gu Family Book hay hy sinh mạng sống như Kim Bum vì Moon Geun Young trong Goddess of Fire Jung Yi. Nhưng ít nhất, chàng phải biết đứng lên bảo vệ nàng trước mặt bố mẹ chàng như Lee Min Ho làm trong The Heirs hoặc không theo lời dì mình vì nàng như So Ji Sub làm cho Gong Hyo Jin trong Master's Sun.

Theo 2sao.vn