PHIM NHẠC » Toàn cảnh

3 phim chuyển thể từ ngôn tình hấp dẫn khó cưỡng

Chủ nhật, 28/12/2014 11:41

Sự hấp dẫn của các tác phẩm ngôn tình không chỉ dừng lại ở những trang tiểu thuyết mà khi được chuyển thành phim nó càng tạo sức cuốn khó cưỡng.

Trong năm 2014, các nhân vật bước ra từ những cuốn tiểu thuyết ăn khách của 3 nhà văn nổi tiếng Quách Kính Minh, Cố Mạn, Lam Bạch Sắc đã làm khuynh đảo người hâm mộ.

Tiểu thời đại 3

Tiểu thời đại 3 là một phần trong series Tiểu thời đại (Tiny Time) của đạo diễn kiêm biên kịch trẻ Quách Kính Minh. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết tình cảm, lãng mạn cùng tên bán chạy nhất của chính anh.

Nối tiếp thành công của 2 phần trước, ngay sau ngày đầu công chiếu, Tiểu thời đại 3 đã tạo thành một cơn sốt lớn và trở thành phim điện ảnh 2D nội địa ăn khách nhất lịch sử Trung Quốc với doanh thu phòng vé đạt 150 triệu tệ ( 525 tỷ VND).

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh 4 cô bạn thân gồm Lâm Tiêu (Dương Mịch), Cố Ly (Quách Thái Khiết), Đường Uyển Như (Tạ Y Lâm) và Nam Tương (Úc Bính Đình) với những mối quan hệ bạn bè, công việc và tình yêu của họ tại thành phố xa hoa Thượng Hải.

Không chỉ cuốn hút người xem bằng cốt truyện thú vị với hàng loạt các tình tiết bất ngờ, bộ phim còn làm người xem ngất ngây với vô vàn món đồ hàng hiệu giữa khung cảnh thành thị hào nhoáng. Hơn thế, phim còn “đốn tim” khán giả bằng dàn mỹ nam, mỹ nữ thần tượng như Dương Mịch, Quách Thái Khiết, Kha Chấn Đông, Phượng Tiểu Nhạc,…

Sam Sam đến rồi

Vốn đã say mê các tác phẩm của nhà văn Cố Mạn, dịp hè 2014 người hâm mộ lại một phen phát sốt với cuốn tiểu thuyết ngôn tình Sam Sam đến đây ăn nè được chuyển thể thành phim Sam Sam đến rồi cực kỳ dễ thương và thú vị.

Phim là câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngây thơ của cô gái trẻ ngốc nghếch Sam Sam cùng vị giám đốc đẹp trai, tài năng Phong Đằng. Sam Sam đến đây rồi cuốn hút người xem nhờ nội dung nhẹ nhàng, ngọt ngào pha nét hài hước, dí dỏm. Phim cũng biết cách gây tò mò cho khán giả bằng cách thêm một số chi tiết và nhân vật ngoại truyện khiến câu chuyện càng thêm kịch tính và khó đoán trước.

Các diễn viên trong phim diễn xuất rất tự nhiên từ Sam Sam siêu đáng yêu của Triệu Lệ Dĩnh, “đại Boss” lạnh lùng Phong Đằng do Trương Hàn thủ vai đến tuyến nhân vật phụ Lê Trữ (Lý Trình Viện), Kỳ Soái (Hoàng Minh), Phong Nguyệt (Trương Dương Quả Nhi), Ngôn Thanh (Bách Khắc Lực),… đều khiến người hâm mộ hài lòng. Thêm vào đó, lời thoại hay và ý nghĩa về tình yêu của phim cũng làm khán giả rất tâm đắc

Lưu luyến không quên

Lưu luyến không quên là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm Vô Ái Thừa Hoan của tác giả Lam Bạch Sắc. Khi được công chiếu trên kênh Chiết Giang, bộ phim liên tục liên tục đạt lượng ratings cao ngất ngưởng. Phim hấp dẫn đến nỗi có khán giả phải thốt lên “tôi không thể rời mắt khỏi màn hình”.

Độ hot của phim nằm ở chỗ nó mang khán giả đến gần với cuộc sống hơn so với các tiểu thuyết ngôn tình mộng mơ xây dựng theo mô típ lọ lem - hoàng tử. Bộ phim kể về câu chuyện tình “khổ tận cam lai” của bà mẹ đơn thân mạnh mẽ Ngô Đồng (Đồng Lệ Á) với tổng giám đốc Lê Trọng Mưu (Ngôn Thừa Húc).

Trót có con với Lê Trọng Mưu trong quá khứ nhưng vì hoàn cảnh gia đình và áp lực xã hội, Ngô Đồng lặng lẽ nuôi con một mình trong khi vị giám đốc nọ không hề hay biết. Một thời gian sau họ vô tình gặp lại nhau, cũng từ đây sóng gió nổi lên nhưng quyết giành lại hạnh phúc cho mình và con trai, Ngô Đồng đã chấp nhận thử thách và vượt qua tất cả.

Đồng Lệ Á nhập vai rất xuất sắc và lấy không ít nước mắt của khán giả, trong khi đó chàng thủ lĩnh F4 Ngôn Thừa Húc cũng cho thấy một Lê Trọng Mưu tuy bề ngoài lạnh lùng nhưng lại sống rất tình cảm. Có thể nói, Lưu Luyến Không Quên đã mang đến đủ các phong vị cay đắng, ngọt ngào trong đời sống, hấp dẫn người xem từ nội dung đến hình thức thể hiện.

Theo Thethaovanhoa.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới