PHIM NHẠC » Toàn cảnh

4 bộ phim chuyển thể từ webtoon K-drama hay nhất năm nay nhất định bạn phải xem

Thứ sáu, 08/09/2023 08:44

Gần đây các bộ phim chuyển thể từ webtoon K-drama đang thịnh hành, không chỉ tạo nên sức hút cho khán giả mà dàn diễn viên chính cũng được nhiều người biết đến. Dưới đây là 4 bộ phim gay cấn mà bạn nhất định phải xem.

1. “Moving”

Bộ phim chuyển thể Moving của Disney+ đã củng cố vững chắc vị trí của mình như một bộ phim đáng phải xem trong năm nay.

Cốt truyện đầy hành động siêu anh hùng thu hút sự chú ý của khán giả, không chỉ ở Hàn Quốc mà còn lan sang Nhật Bản, Hồng Kông và các khu vực khác ở Đông Nam Á. Được biết, webtoon ban đầu đã kết thúc vào năm 2015. Với sự thành công của bộ phim chuyển thể đã một lần nữa làm sống dậy bộ truyện vốn bị quên lãng khiến doanh thu hàng ngày và lượng người xem tăng vọt.

2. The Uncanny Counter 2 (Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì 2)

Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì (Phần 2) là phần tiếp nối phần 1, kể về một nhóm nhân viên tiệm mì được giao nhiệm vụ truy bắt những ác quỷ. Bộ phim dựa trên một webtoon đang diễn ra từ năm 2018 và đã được đăng tải phổ biến trên nhiều cổng trực tuyến khác nhau.

3. Not Others (Người xa lạ)

Bộ phim truyền hình chuyển thể “Not Other” của Genie TV đã trở thành một hiện tượng mới trong ngành phim ảnh. Với sự pha trộn độc đáo giữa động lực gia đình và hài kịch, không có gì ngạc nhiên khi bộ phim thống trị tỷ suất người xem. Loạt webtoon gốc kết thúc vào tháng 2/2022 đã chứng kiến ​​sự gia tăng đáng kinh ngạc về lượng người xem và doanh thu trung bình trên Trang Kakao. Đây có lẽ là một minh chứng cho thấy bộ phim được chào đón nhiều đến như nào.

4. The Killing Vote (Lá phiếu tử hình)

Nếu bạn đang yêu thích một bộ phim ly kỳ với cốt truyện sáng tạo thì “The Killing Vote” của SBS là dành cho bạn. Nó khám phá khái niệm hấp dẫn về việc đưa ra án tử hình thông qua dư luận, một ứng dụng điện thoại thông minh. Ý tưởng mới lạ này đã thu hút rất nhiều khán giả cũng như độc giả tìm đến. Dàn diễn viên toàn sao do nữ diễn viên “The Glory” Lim Ji Yeon dẫn đầu cũng được quan tâm hơn cả.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 8, bộ phim đã liên tục đứng đầu về xếp hạng, với sự mong đợi ngày càng tăng khi các tập mới sẽ tiếp tục phát sóng cho đến tháng 11.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới