PHIM NHẠC » Toàn cảnh

4 'bom tấn' Hàn được chờ đón nhất năm 2014

Thứ tư, 12/03/2014 09:54

Cùng điểm qua 4 bộ phim điện ảnh Hàn được mong chờ trong năm 2014.

1. The King's Wrath The King's Wrath là tác phẩm đầu tiên của Hyun Bin kể từ sau khi xuất ngũ. Trong phim, Hyun Bin hóa thân thành vua Jeongjo - người có biệt danh "Vị vua của bất hạnh". Jeongjo từng chứng kiến cái chết của cha mình và khi lên ngôi lại gặp phải sự xung đột, đấu đá của các thế lực trong triều.

The King's Wrath được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Lee Jae Gyu - đạo diễn từng thành công với các bộ phim truyền hình như Damo, Fashion 70's, Beethoven Virus.... Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả xứ Hàn bắt đầu từ 30/4 tới. 2. The Target

 Ryoo Seung Ryung - "ông hoàng phòng vé xứ Hàn" với hàng loạt tác phẩm ăn khách như Miracle in Cell No.7, Masquerade, Everything About My Wife, Arrow - The Ultimate Weapon... sắp trở lại với bộ phim điện ảnh The Target. Trong phim, anh vào vai Yeo Hoon - một cựu lính đánh thuê bị buộc tội giết người. Yeo Hoon đã cùng với bác sĩ Tae Joon (Lee Jin Wook) - người đang mong mỏi cứu sống vợ tham gia một cuộc rượt đuổi dài 36 tiếng với những thanh tra cảnh sát. Bộ phim này cũng sẽ ra rạp xứ Hàn vào 30/4 tới. 3. Kundo: Age of the Rampant

Kundo: Age of the Rampant quy tụ sự góp mặt của hai sao sáng trên màn ảnh rộng xứ Hàn bao gồm Ha Jung Woo và Kang Dong Won. Trong bộ phim lấy bối cảnh thế kỷ 19 này, Ha Jung Woo và Kang Dong Won lần lượt vào vai Dol Moo Chi và Joo Yoon. Hai anh chàng cùng gia nhập một nhóm trộm chuyên lấy của người giàu chia cho người nghèo. Sau đó, nhóm trộm đã đứng lên để chống lại một kẻ quyền lực độc ác. Được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của Yoon Jong Bin, Kundo: Age of the Rampant dự kiến công chiếu vào tháng 7 tới. 4. Pirates Bộ phim điện ảnh Pirates đánh dấu sự tái hợp của Son Ye Jin và Kim Nam Gil - cặp đôi trong bộ phim truyền hình Shark. Phim do biên kịch danh tiếng Chun Sung Il - "cha đẻ" của các bộ phim đình đám như Chuno, My Girlfriend is an Agent chắp bút và được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Lee Suk Hoon (đạo diễn của Dancing Queen).

Pirates xoay quanh câu chuyện nhóm sơn tặc đi tìm vật báu bị một con cá voi nuốt. Trong chuyến hành trình đó, nhóm sơn tặc này chạm trán một nhóm cướp biển và xảy ra cuộc chiến ác liệt. 

Theo 2sao.vn