PHIM NHẠC » Toàn cảnh

4 ma nữ đẹp hút hồn trên màn ảnh Hàn

Thứ sáu, 16/05/2014 15:27

Những ma nữ dưới đây không hề đáng sợ mà lại rất trong sáng, đáng yêu.

1. Kim So Eun trong The Girl's Grave

Nàng "Cháo" Kim So Eun của Boys Over Flowers hứa hẹn có vai diễn ấn tượng trên màn ảnh rộng khi hóa thân thành một hồn ma trong bộ phim The Girl's Grave. Cô nàng ma nữ này bị mất hết trí nhớ về khoảng thời gian khi còn sống và kết bạn với nam sinh In Soo (Kang Ha Neul) - anh chàng có khả năng nhìn thấy ma.

Tuy vào vai một ma nữ nhưng Kim So Eun có tạo hình rất dịu dàng, đáng yêu. Khoác lên mình bộ đồng phục học sinh, cô nàng toát lên vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện. 2. Park Shin Hye trong Don't Worry, It's a Ghost

Trong Don't Worry, It's a Ghost, người đẹp Park Shin Hye vào vai Kim Yeon Hwa - một cô gái không may mất sớm rồi trở thành hồn ma. Tuy vậy, cô nàng chẳng hề đáng sợ chút nào mà lại rất nhí nhảnh, dễ thương. Ngoài ra, Yeon Hwa cũng rất lạc quan, tươi vui.

3. Nam Ji Hyun trong 49 Days

Shin Ji Hyun (Nam Gyu Ri) trong bộ phim truyền hình 49 Days không may gặp tai nạn giao thông, khiến hồn lìa khỏi xác. Khi đó, thần chết đã đến và cho Ji Hyun biết rằng nếu cô tìm được ba giọt nước mắt chân thành thì sẽ được sống lại. Để làm được việc này, linh hồn Ji Hyun được mượn thân xác của Song Yi Kyung (Lee Yo Won). 4. Shin Min Ah trong Arang and the Magistrate

Cô nàng Arang (Shin Min Ah) bị chết một cách đầy bí ẩn, vì vậy linh hồn của cô không siêu thoát mà vẫn còn vương vấn ở trần gian. Arang không thể nào nhớ được vì sao mình chết và cố gắng tìm hiểu sự thật này.

Theo 2sao.vn