PHIM NHẠC » Toàn cảnh

4 mỹ nam Hàn bị từ chối phũ phàng

Thứ năm, 15/05/2014 09:03

Đẹp trai, quyến rũ nhưng những anh chàng dưới đây vẫn bị các người đẹp từ chối phũ phàng.

1. Choi Daniel trong Big Man Trong tập 6 bộ phim truyền hình Big Man, anh chàng Kang Dong Suk (Choi Daniel) vì lo sợ mất So Mi Ra (Lee Da Hee) nên đã nhanh chóng cầu hôn cô nàng. Anh yêu cầu Mi Ra hãy thôi làm việc cho Kim Ji Hyuk (Kang Ji Hwan). Sau đó, anh mở chiếc hộp, lấy ra chiếc nhẫn đắt tiền và nói: "Anh muốn kết hôn với em".

Tuy nhiên, Mi Ra không nhận chiếc nhẫn. Cô từ chối khéo rằng: "Cảm ơn anh. Nhưng em cần thêm thời gian. Hiện giờ em cảm thấy quá bối rối. Sau khi em bỏ hết những suy nghĩ lung tung, em sẽ nhận chiếc nhận này."

Bị từ chối, Dong Suk vô cùng tức giận. Anh nói: "Anh không ở điều kiện tốt nhất để cầu hôn em. Nếu không bị tai nạn, anh sẽ không trông đáng thương như thế này trước mặt em. Em muốn có thêm thời gian ư? Anh sẽ không đợi lâu được đâu". 2. Yoo Seung Ho trong Missing You Mỹ nam 9X Yoo Seung Ho cũng bị người đẹp Yoon Eun Hye từ chối phũ phàng trong bộ phim truyền hình Missing You. Ở tập 7 bộ phim, Kang Hyung Joon (Yoo Seung Ho) cảm thấy rất lo lắng. Anh sợ Soo Yeon (Yoon Eun Hye) sẽ lại yêu Han Jung Woo (Park Yoochun). Khi thấy Soo Yeon về nhà muộn, Hyung Joon đã hỏi là cô đi đâu. Ngập ngừng một lúc, Soo Yeon mới trả lời rằng cô đi gặp Han Jung Woo.

Khi nghe câu trả lời của Soo Yeon, Hyung Joon hơi bị sốc và đã ngã khỏi chiếc xe đạp anh đang tập thể dục. Thấy thế, Soo Yeon nhanh chóng tới đỡ Hyung Joon dậy. Cảm thấy bất an, Hyung Joon  nhanh chóng cầu hôn Soo Yeon: "Em sẽ lấy anh chứ". Quá bất ngờ trước lời cầu hôn của Hyung Joon, Soo Yeon đã không nói lên lời. Tuy nhiên, Hyung Joon vẫn cứ cố gặng hỏi và yêu cầu Soo Yeon phải có câu trả lời ngay. Thế nhưng, anh vẫn không thể có được cái gật đầu từ phía người đẹp. 3. Joo Ji Hoon trong Princess Hours

Trong Princess Hours, Min Hyo Rin (Song Ji Hyo) là một nghệ sĩ múa ballet tài năng và xinh đẹp. Cô là bạn gái của thái tử Lee Shin (Joo Ji Hoon). Rất yêu Hyo Rin nên Lee Shin quyết định cầu hôn người đẹp. Thế nhưng, Hyo Rin lại không muốn từ bỏ giấc mơ trở thành một nghệ sĩ ballet nổi tiếng nên đã từ chối anh chàng. 4. Song Seung Hun trong When a Man Loves Trong bộ phim truyền hình When a Man Loves, Han Tae Sang (Song Seung Hun) hết mực yêu cô nàng Seo Mi Do (Shin Se Kyung). Một ngày, Tae Sang quyết định sẽ kể hết cho Mi Do nghe về quá khứ của mình. Anh dẫn người đẹp đi tới các địa điểm có liên quan tới mình trong quá khứ và kể cho cô nghe. Sau đó, hai người đi ăn tối và Tae Sang đưa Mi Do về nhà.

Khi về nhà, hai người cùng đi dạo ở công viên gần đó. Lúc này, Tae Sang đã lấy chiếc nhẫn ra và cầu hôn Mi Do: "Đây là lần đầu tiên trong đời anh làm việc này". Tuy nhiên, Mi Do đã từ chối và nói:"Thành thật mà nói, em không muốn đeo chiếc nhẫn này. Bây giờ em cảm thấy rất sợ anh. Em rất thông cảm với anh sau khi biết về quá khứ của anh. Thế nhưng em vẫn chưa muốn đeo chiếc nhẫn này. Em xin lỗi."

Theo 2Sao.vn