PHIM NHẠC » Toàn cảnh

4 người đẹp Việt khoe dáng chuẩn trong bikini

Thứ hai, 29/04/2013 08:52

Cùng điểm qua các cảnh quay gợi cảm của kiều nữ Việt khi diện bikini.

 1. Tăng Thanh Hà Sau Bỗng dưng muốn khóc, Tăng Thanh Hà tiếp tục cộng tác với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và nam diễn viên Lương Mạnh Hải trong bộ phim điện ảnh Đẹp từng centimet. Trong tác phẩm này, Tăng Thanh Hà hóa thân thành Ngô Đồng, cô Hoa hậu miền Tây luôn mơ ước trở thành diễn viên nổi tiếng. Trong phim, Tăng Thanh Hà đã có dịp khoe thân hình chuẩn từng centimet của mình với cảnh quay diện bikini, tạo dáng chụp ảnh trên bãi biển.

2. Thanh Hằng Trong bộ phim điện ảnh ca nhạc Những nụ hôn rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Thanh Hằng vào vai Lam -  cô chủ của một resort sang trọng. Do thiếu kỹ năng kinh doanh quản lý nên khu resort của cô chủ điệu đà mê ca hát này ngày càng ế ẩm và đứng trước nguy cơ phá sản.

Để cứu lấy khu resort và cũng nhằm thỏa mãn ước mơ ca hát của mình, Lam đã lên kế hoạch tổ chức liveshow ca nhạc từ thiện hoành tráng ngay tại đây, với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong đó có 4U - nhóm nhạc đang được giới trẻ yêu thích. Và để thuyết phục chàng ca sĩ của 4U tham gia đêm nhạc của mình, Lam đã dùng chiêu "mỹ nhân kế" với màn khoe thân hình tuyệt đẹp khi diện bikini. 3. Ngọc Trinh

 

Tham gia bộ phim Hoàng tử và Lọ lem của đạo diễn Ngô Quang Hải, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh có cơ hội khoe tối đa lợi thế hình thể. Trong các cảnh quay ở bể bơi, Ngọc Trinh diện bikini, để lộ làn da trắng bóc và ba vòng gợi cảm. 4. Angela Phương Trinh

Thời gian gần đây, cô nàng Angela Phương Trinh liên tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với nhiều cảnh quay nóng bỏng trong một dự án phim mới. Ngoài cảnh tắm khoe lưng trần, Angela Phương Trinh còn có phân cảnh gợi cảm khi diện bikini. Trên bãi biển, Angela Phương Trinh diện bộ bikini hồng, khoe vòng eo phẳng lì cũng như cặp tuyết lê vô cùng gợi cảm.

Theo 2sao.vn