PHIM NHẠC » Toàn cảnh

4 nữ diễn viên đóng vai ăn mày: Angela Baby xinh đẹp nhất, Triệu Lệ Dĩnh khiến người ta xót xa và nàng là kinh điển nhất

Thứ năm, 14/04/2022 09:10

Điểm danh những mỹ nhân Hoa ngữ từng gia nhập ''câu lạc bộ ăn mày'' trên phim nhé!

Angela Baby ngoài cách ăn mặc thì không có nét gì giống ăn mày

Angela Baby cũng từng thử sức với hình tượng ăn mày trong bộ phim truyền hình "Vân Trung Ca". Dù trong tạo hình ăn mày, Angela Baby vẫn được trang điểm khá kỹ càng. Vì vậy, trang phục rách rưới, luộm thuộm cũng không làm lu mờ được nhan sắc của cô. Thậm chí, Angela Baby còn được mệnh danh là ''nữ ăn mày xinh đẹp nhất màn ảnh''.

Trong ''Sở Kiều Truyện'', Triệu Lệ Dĩnh cũng chịu khó hy sinh hình tượng vào vai nữ nô lệ với khuôn mặt nhem nhuốc, trang phục lấm bẩn, kiểu tóc cũng đơn giản buộc cao. Tạo hình của nữ diễn viên không khác gì một người ăn mày nghèo khổ khiến khán giả không khỏi xót xa.

Không phải vai ăn mày, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba từng có tạo hình đen nhẻm, lấm lem với vai diễn nhỏ trong bộ phim đầu đầu tay ''An Na Nhĩ Hãn''. Cô hóa thân thành một người mẹ có con nhỏ sống trong hoàn cảnh nghèo khó, vất vả. Do đó Địch Lệ Nhiệt Ba cũng phải trang điểm làn da trắng thành tối màu để phù hợp với nhân vật. Tạo hình giản dị hơn hẳn các bộ phim sau này nhưng lại càng tôn lên nét đẹp tự nhiên của mỹ nữ Tân Cương.

Năm 1994, Chu Ân được giao vai Hoàng Dung khi TVB làm lại ''Anh hùng xạ điêu''. Diễn xuất của cô đã làm nổi bật một Hoàng Dung lém lỉnh, ngang bướng và hoạt bát mà khó ai sánh kịp. Trong phim cô từng hóa thân thành một cô nàng ăn mày. Tuy nhiên nhân vật của cô chỉ có quần áo rách rưới, còn bản thân vẫn xinh đẹp lung linh khiến khán giả phải tan chảy.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới