PHIM NHẠC » Toàn cảnh

4 ưu điểm của trai đẹp 'Diên Hi công lược' khiến chị em mê mệt hơn cả cuộc chiến thâm cung

Thứ ba, 07/08/2018 10:14

"Phú Sát Phó Hằng" Hứa Khải hiện là nam thần hot nhất của phim cổ trang "Diên Hi công lược" đang gây sốt thời gian gần đây.

Những ngày này, bộ phim cung đấu "Diên Hi công lược" đang gây sốt mọi mặt trận vì dàn diễn viên đẹp lung linh miễn bàn cùng với lối diễn xuất sắc sảo, tình tiết lôi cuốn. Tất nhiên, trai đẹp trong phim không thể nào "vuột" ra khỏi tầm mắt của chị em được và nam diễn viên được người hâm mộ lùng sục thông tin và hình ảnh suốt vài ngày qua chính là "Phú Sát Phó Hằng" Hứa Khải. Nếu xem phim có thể thấy, ở anh hội tụ rất nhiều ưu điểm khiến chị em phải phát sốt.

Nam thần hoàn hảo của Tử Cấm thành

Nhân vật Phú Sát Phó Hằng – em trai ruột của Hoàng hậu vừa mới xuất hiện đã ngay lập tức gây bão trong cộng đồng người hâm mộ. Gương mặt đẹp trai như tạc tượng cùng phong thái đĩnh đạc của Phó Hằng khiến anh nghiễm nhiên trở thành chàng hot boy số 1 của Tử Cẩm thành. Nghe tin Phó Hằng đi qua, các chị em cung nữ nhao nhao chạy ra như tên bắn để được tận mắt nhìn chàng một lần. Cung nữ Cẩm Tú còn tìm mọi thủ đoạn để được Phó Hằng để mắt đến như ném khăn tay, vờ ngã giữa đường.

Nhân vật nam thứ Phú Sát Phó Hằng điển trai quá mức cho phép.

Đã thế còn là bậc kỳ tài, văn võ song toàn.

Xuất thân danh gia vọng tộc

Cha Phó Hằng là con trai thứ 4 của Mễ Tư Hàn, Sát Cáp Nhĩ tổng quản Lý Vinh Bảo, bá phụ là Đại học sĩ Mã Tề. Một vị bá phụ khác tên Mã Vũ làm đến Đô thống, Thị vệ Nội đại thần, quan đến Nhất phẩm, địa vị hơn hẳn người khác, nhiều năm cật lực làm việc, được Ung Chính Đế gọi là "Thánh quyến tối ác chi nhân".

Quả không hổ danh xuất thân dòng dõi cao quý, khí chất của Phú Sát Phó Hằng đúng là không đùa được đâu!

Bên cạnh đó, trong nhà còn chị gái là Hoàng hậu, cộng thêm việc tương lai là một vị Đại học sĩ, một nhà chính trị, quân sự có tiếng triều Thanh thời Càn Long, càng làm cho vinh quang của Phú Sát Phó Hằng thêm vững chắc.

Xuất thân nhà làm quan, hưởng nhiều vinh quang bao đời, có thể tưởng tượng ngay từ nhỏ Phú Sát Phó Hằng đã có một hoàn cảnh hoàn hảo như thế nào.

Vẻ lạnh lùng hấp dẫn

Phó Hằng vốn là "hot boy" trong Tử Cấm thành, được rất nhiều cô nương trồng cây si nhưng dường như chàng chẳng chấm được ai, chỉ thân với người bạn Hải Lan Sát. Chàng thể hiện sự lạnh lùng như thể ta đây không màng đến chuyện ái tình, chỉ một lòng phụ sự Hoàng đế.

Không phải ngẫu nhiên mà em trai soái ca của Hoàng hậu được vô số mỹ nữ yêu thích. Chính sự lạnh lùng chết người, càng bí ẩn lại càng tò mò đó đã khiến chị em tình nguyện đòi "sống chết" bên Phó Hằng.

Nhất kiến chung tình

Trong những tập vừa qua của Diên Hi công lược, khán giả có thể thấy rõ tình cảm của Phó Hằng dành cho Ngụy Anh Lạc. Dù biết rõ cả 2 không thể đến được với nhau, song không ít người xem vẫn mong mỏi vào một trường hợp đặc biệt. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra.

Trong những tập phim mới nhất, Phó Hằng đã thổ lộ toàn bộ tình cảm của mình cho Anh Lạc biết. Cô cũng thừa nhận rằng mình có thích Phó Hằng, song Anh Lạc vẫn không thể từ bỏ hận thù để đến với anh. Trái lại, Anh Lạc còn lớn tiếng yêu cầu Phó Hằng hãy tránh càng xa càng tốt, khiến anh vô cùng đau khổ.

Không chỉ bị Ngụy Anh Lạc đẩy ra xa, tình cảm của Phó Hằng còn không được Phú Sát Hoàng hậu chấp nhận. Hoàng hậu cho rằng, với bản tính ngoan cường của Anh Lạc, cô khó có thể chấp nhận làm thiếp. Dù Phó Hằng nói rõ mình sẽ cưới Anh Lạc làm chính thê, nhưng Hoàng hậu vẫn không đồng tình.

Phó Hằng khiến Hoàng thượng nổi giận vì xin ban hôn Anh Lạc.

Phó Hằng sẽ mãi mãi không đến được với Anh Lạc...

... vì nàng sau nhiều chông gai sẽ thành Phi Tần của Hoàng thượng.

Sau Hoàng hậu và Ngụy Anh Lạc, đến Hoàng thượng cũng nổi trận lôi đình khi biết Phó Hằng có ý định cưới Anh Lạc. Được biết, trong lúc được Hoàng thượng gọi đến Ngự thư phòng bàn chuyện hôn sự, Phó Hằng đã từ chối hết thảy mọi cô gái mà thiên tử đưa ra, ngay đến Nhĩ Tình và Minh Ngọc cũng không được em trai Hoàng hậu chấp nhận. Anh chỉ đồng ý khi đó là Ngụy Anh Lạc.

Bấy nhiêu đó cũng đủ chứng minh chàng thị vệ chung tình đến thế nào. Và đây cũng là điều khiến bao nhiêu cô gái mê mẩn chàng Phú Sát nặng tình.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)