PHIM NHẠC » Toàn cảnh

5 bộ phim Hàn đáng 'hóng' nhất 2014

Thứ năm, 02/01/2014 16:26

Hứa hẹn là khán giả sẽ còn được thưởng thức những nhiều bộ phim hay khác trong năm 2014.

2013 là một năm có nhiều bộ phim truyền hình Hàn tuyệt vời, nhưng khán giả sẽ còn được thưởng thức những nhiều bộ phim hay khác trong năm 2014. Hầu hết các diễn viên chính của những phim này là những ngôi sao đã tỏa sáng năm 2013 và có lẽ họ sẽ còn bùng nổ hơn trong năm 2014. Hãy dạo một vòng xem những dự án mới của họ nhé!

Three Days với sự góp mặt của Park Yoochun, Park Ha Sun và So Yi Hyun đã có buổi đọc kịch bản đầu tiên. Bộ phim nói về sự biến mất của tổng thống sau khi có tiếng súng nổ và Park Yoochun đóng vai vệ sĩ được đưa đến để tìm ra vị tổng thống mất tích. Bộ phim sẽ công chiếu trong tháng 2  năm tới.

Dù phim We Have You Surrounded vẫn còn đang tuyển diễn viên, nhưng vai nam chính đang được nhắm cho hoàng tử ballad Lee Seung Gi. Khác hoàn toàn với vai diễn nửa người – nửa thú trong Gu Family Book, Lee Seung Gi sẽ vào vai một điệp viên trong bộ phim sắp tới của SBS. Trên màn ảnh, anh thường đóng những nhân vật ngọt ngào, nhưng nhân vật thám tử Eun Dae Gu lần này sẽ là một người cứng rắn và nổi tiếng khó chịu. Phim do biên kịch Lee Jung Sun (Ojakgyo Brothers) chấp út kịch bản, Yoo In Sik (Incarnation of Money) sẽ chỉ đạo bộ phim. We Have You Surrounded sẽ phát sóng sau khi Three Days kêt thúc.

God's Gift-14 Days sẽ có sự xuất hiện của Lee Bo Young, người đã giành được nhiều lời ngợi khen cho vai diễn của cô trong My Daughter Seo Young và I Hear Your Voice. Trong bộ phim mới, cô sẽ đóng vai một người mẹ trẻ đi ngược thời gian để thay đổi những sự việc dẫn đến cái chết của con mình. Bộ phim sẽ được phát sóng vào tháng 2, sau khi One Warm Word kết thúc.

The Age of Feeling (Inspiring Generation) lấy bối cảnh Thượng Hải những năm 1930, sẽ giới thiệu sự trở lại màn ảnh nhỏ của ca sĩ/diễn viên Kim Hyun Joong. Ngoài ra còn có sự tham gia Lim Soo Hyang, Kim Jae Wook và Jin Se Yeon. Câu chuyện phim sẽ tập trung vào tình yêu, tình bạn và lòng yêu nước trong khoảng thời gian đầy biến động. Kim Hyun Joong từng đóng trong City Conquest vào năm ngoái, nhưng bộ phim không thể tìm thấy thời gian phát sóng nên đành xếp xó. Inspiring Generation sẽ phát sóng sau Pretty Man của Jang Geun Suk.

Cunning Single Lady là bộ phim truyền hình sẽ lên sóng sau Miss Korea. Cốt truyện còn được giữ kín, nhưng được biết nó sẽ liên quan đến một người phụ nữ thông minh bậc nhất. Những tin tức hiện tại về bộ phim này mới chỉ là Lee Min Jung có thể sẽ đóng vai nữ chính. Cô đã không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ kể từ khi hoàn thành bộ phim All About My Romance và kết hôn với diễn viên Lee Byung Hun. Được biết Joo Sang Wook (Good Doctor) cũng đang được đề cử vai nam chính trong bộ phim này.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới