PHIM NHẠC » Toàn cảnh

5 bộ phim không nên bỏ lỡ năm 2011

Thứ sáu, 25/11/2011 14:54

(Ngoisao.vn) - Năm 2011 là một năm tuyệt vời đối với ngành công nghiệp điện ảnh Hollywood, và dưới đây là 5 bộ phim hay nhất trong năm bạn không nên bỏ lỡ.

1. The Hangover 2

Phần hai của bộ phim hài Hangover đã mang đến cho người xem những giây phút thư giãn, thoải mái với những tình huống hài hước có một không hai. Cùng với sự dẫn dắt tài tình của đạo diễn tài ba Todd Philips, việc 4 diễn viên hài của phần 1 tiếp tục hội tụ cũng góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim này.

2. Scream 4

Tên sát nhân giấu mặt Ghostface trong loạt phim kinh dị ăn khách Scream đã trở lại với phần 4 này. Chỉ trong một đêm Ghostface đã giết các học sinh trung học trong một trường phổ thông và mọi nghi ngờ đổ dồn vào nhân vật chính Sidney Prescott. Kể đến thành công của bộ phim Scream 4 không thể bỏ qua sự có mặt của loạt diễn viên trẻ tài năng: Emma Roberts, Hayden Panettiere, Rory Culkin,...

3. Hugo Cabret

Hugo Cabret một bộ phim 3D dành cho trẻ em mà là dựa trên cuốn tiểu thuyết ‘The Invention of Hugo Cabret của tác giả Bryan Selznik. Bộ phim xoay quanh câu chuyện kỳ diệu của một cậu mồ côi tên là Hugo. Hugo  cuộc sống ẩn trong bức tường của một nhà ga xe lửa ở Paris. Khi cậu gặp một gái lập dị và chủ của một cửa hàng đồ chơi thì tất cả bí mật của cậu có nguy cơ bị phơi bày. Tình tiết phim ly kỳ, gay cấn chắc chắn không làm khán giả thất vọng.

4. Limitless

Limitless là bộ phim hành động giả tưởng về Eddie Morra, một nhà văn đang sống trong tình trạng bế tắc. Bất ngờ anh tìm được lối thoát từ một viên thuốc thần kỳ. Uống viên thuốc này, ngay lập tức Eddie trở thành một người hoàn hảo và thông minh đột xuất. Chính khả năng thông minh đến không ngờ của anh đã thu hút sự chú ý của những thế lực đen tối và từ đó anh luôn bị rình rập. Kết thúc phim hoàn toàn nằm ngoài sự dự đoán sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thú vị.

5. Harry Potter và bảo bối tử thần (phần 2)

Loạt phim Harry Potter đã đi đến hồi kết. Các diễn viên chính đều đã trưởng thành lên rất nhiều và đã đến lúc nói lời chia tay chính thức với các phù thủy của Hogwart. Đây là một trong những bộ phim có kinh phí lớn nhất và được mong đợi nhất trong năm nay.

Đoàn Luyến - (Theo St)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới