PHIM NHẠC » Toàn cảnh

5 lí do 'Cô nàng ngổ ngáo' xứng đáng có phần 2

Thứ năm, 25/09/2014 10:30

Năm 2001, "Cô nàng ngổ ngáo" với sự góp mặt của Cha Tae Hyun và Jun Ji Hyun thành công rực rỡ ngay khi ra mắt .

13 năm sau, bộ phim bất ngờ được làm phần 2 với sự xuất hiện của một vai nữ hoàn toàn mới - Victoria (f(x)). Và dưới đây là 5 lí do khiến fan tin rằng Cô nàng ngổ ngáo nên được làm phần tiếp theo.

1. Năm 2014 là năm của những “phần tiếp theo”. Cô nàng ngổ ngáo từng đứng thứ 2 top phim ăn khách tại Hàn Quốc năm 2001. Tazza cũng từng thành công như thế ở phần 1 và phần 2 (với sự góp mặt của T.O.P, Shin Se Kyung, Lee Honey) thậm chí còn lập kỉ lục phòng vé. Vì thế không có lí gì Cô nàng ngổ ngáo 2 lại không thể thành công.

2. Bộ phim có nội dung dựa trên một câu chuyện có thật được chia sẻ trên blog của Kim Ho Sik, về sau được viết lại thành tiểu thuyết. Trong phim, nhân vật nam gặp cô gái say xỉn trên tàu điện và mọi người đều nghĩ rằng anh là bạn trai của cô gái nên đã thúc giục anh phải chăm sóc cô. Đó chỉ là sự khởi đầu cho một mối quan hệ giống như định mệnh được sắp đặt sẵn. Khán giả đều muốn biết liệu định mệnh đó sẽ dẫn lối họ thế nào.

3. Vai diễn trong Cô nàng ngổ ngáo là một bước đột phá trong sự nghiệp của Jun Ji Hyun, người gần đây rất thành công với vai nữ chính trong Vì sao đưa anh tới. Thậm chí người ta còn đặt luôn cho Ji Jyun biệt danh “cô nàng ngổ ngáo” và không ai nghĩ rằng có một người khác có thể phù hợp hơn cô trong vai diễn này. Vì thế, liệu bộ phim sẽ thế nào nếu thiếu Jun Ji Hyun? Khán giả đều tò mò về điều đó.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, trong phần 2, Victoria sẽ vào vai vợ của Cha Tae Hyun, một người phụ nữ đến từ Trung Quốc và đang làm quen với cuộc sống ở Hàn Quốc. Nội dung phim sẽ xoay quanh thời kỳ đầu sau khi 2 người kết hôn.

4. Cổ nàng ngổ ngáo từng thành công vang dội ở khắp châu Á và thậm chí độ hot của nó còn được so sánh với Titanic. Liệu phần tiếp theo sẽ phải cạnh tranh với “bom tấn” nào?

5. Phần 1 từng được remake bản Mỹ (với sự tham gia của Jesse Bradford và Elisha Cuthbert) và tại Nhật (Tsuyoshi Kusanagi và Rena Tanaka). Nếu Cô nàng ngổ ngáo 2 thành công không kém phần 1 thì việc này cũng có thể sẽ được lặp lại.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là dự đoán và hi vọng của khán giả. Còn việc Cô nàng ngổ ngáo 2 có thành công hay không, Cha Tae Hyun có còn giữ được phong độ hay không và Victoria liệu có vượt qua được cái bóng của lớn của đàn chị Jun Ji Hyun? Tất cả phải chờ đến khi phim ra mắt. Cô nàng ngổ ngáo 2 được khởi quay từ ngày 29/9 tới và dự kiến sẽ ra mắt ở thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc từ tháng 5/2015.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới