PHIM NHẠC » Toàn cảnh

5 lý do để được làm bạn gái "Siêu Nhân"

Thứ ba, 29/03/2011 09:02

Câu chuyện chọn bạn gái cho "Siêu nhân" cuối cùng đã đi đến hồi kết.

Cuối cùng, vai diễn Lois Lane - cô phóng viên người yêu của người hùng "Super Man" cũng đã tìm được gương mặt thích hợp để "chọn mặt gửi vàng". Đó chính là Amy Adams - một trong 5 đề cử nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của giải Oscar 2010. Bộ phim về người hùng Super Man sẽ chính thức được khởi động lại với bàn tay của đạo diễn Zack Snyder và sự bắt tay từ 2 hãng Warner Bros và Legendary Pictures. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Henry Cavill, Diane Lane và Kevin Costner.
Amy Adams tại lễ trao giải Oscar 2010  
Có nhiều lý do để đạo diễn chọn cô cho vai diễn Lois Lane. Nhưng có lẽ phần lớn đều là từ các điểm nhấn  đáng nhớ trong sự nghiệp điện ảnh của cô mà nổi bật là 5 sự kiện buộc mọi người phải nhớ đến cô: 1. "Drop Dead Gorgeous"- bộ phim điện ảnh lớn đầu tiên của cô vào năm 1999 đã gây tiếng vang lớn . Bộ phim này, cô đóng chung cùng Denise Richards, Kirsten Dunst và Ellen Barkin, nội dung nói về một cuộc thi sắc đẹp ở một thành phố và người ta làm mọi cách để chiến thắng. 2. Vai diễn bạn gái của John Krasinski trong bộ phim truyền hình "The Office" nổi tiếng của đài NBC . Trước khi Jim (Krasinski đóng) và Pam (Jenna Fischer đóng) quen nhau, Adams vào vai Katy - bạn gái của Jim trong ba tập phim kéo dài từ 2005 đến 2006. Katy đến Scranton và bán túi xách. Khi đến đó, cô gặp Michael (Steve Carell đóng) và Dwight (Rainn Wilson đóng). Nhiều vấn đề đã xảy ra giữa họ. Khi Jim chia tay với Katy thì Michael cũng thú nhận tình yêu của mình cho Pam. 3. Sắp tới đây, cô sẽ tham gia cùng Jason Segel trong bộ phim Muppets. Adams nói rằng cô là một fan hâm mộ lớn của bộ phim này. Đây là một phim nổi tiếng dành cho thiếu nhi kể về một con ếch màu xanh rất nhiều lời. Cô rất hồi hộp khi được tham gia một vai trong phim này, dự kiến phim sẽ phát hành ngày 23 tháng 11. Adams nói trong một cuộc phỏng vấn với BBC. "Tôi đã có khoảnh khắc tuyệt vời khi được sống lại các ký ức một thời của tuổi thơ."
4. Cô nhận lời vào vai Janis Joplin - một ca sĩ nổi tiếng đã mất. Danh ca này qua đời năm 1970 ở tuổi 27 vì dùng quá liều heroin. Bộ phim được đạo diễn bởi Fernando Meirelles (City Of God) và có tên "Get It While You Can". Đây chỉ là một trong số những dự án đặc biệt của cô trong năm nay. "Hy vọng rằng mọi người sẽ có thể hiểu hết về người ca sỹ này qua vai diễn của tôi" Adams chia sẻ. "Đó là những gì bạn luôn hy vọng khi bạn vào vai một người mà chắc chắn sẽ được nhiều sự chú ý" 5. Cô đã nhận được ba đề cử Oscar cho hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" lần lượt vào các năm 2005, 2008, 2010.
Theo Afamily