PHIM NHẠC » Toàn cảnh

5 lý do không thể bỏ qua 'kẻ thế chân The Heirs'

Chủ nhật, 15/12/2013 13:48

Dù nội dung phim có vẻ khá kì lạ, nhưng có ít nhất 5 lí do khiến bộ phim The Man Came from the Stars rất đáng quan tâm.

Bộ phim hài lãng mạn mới The Man Came from the Stars của kênh SBS (thay thế cho The Heirs kết thúc) là câu chuyện về một người ngoài hành tinh đến Trái Đất. 400 năm sau, anh đem lòng yêu một nữ diễn viên nổi tiếng tên là Chun Song Yi.

Nghe nội dung phim có vẻ khá kì lạ nhưng đây là 5 lí do bộ phim này sẽ khiến khán giả rất quan tâm.

1. Câu chuyện có nguồn gốc thật trong lịch sử

Theo nhà biên kịch Park Ji Eun, nguồn cảm hứng để viết kịch bản cho bộ phim đến từ một bí ẩn từ lịch sử. Theo một dòng duy nhất được viết trong hồ sơ lưu trữ thời Chosun, thì vào năm 1609, phát hiện một vật thể bay không xác định tại một số tỉnh, trong đó có Kangwon-do.

2. Kim Soo Hyun trở lại màn ảnh nhỏ

Nam diễn viên trẻ đã trở thành một trong những ngôi sao được yêu thích nhất tại Hàn Quốc sau vai diễn đột phá trong 2 bộ phim hot Moon That Embraces The Sun và Dream High.

Trong phim The Man Came from the Stars lần này, anh sẽ đóng vai người ngoài hành tinh một giáo sư tâm lý trẻ tuổi.

3. Và sẽ có một cảnh tắm

Tất nhiên, việc nam chính khoe thân hình cực chuẩn của mình luôn là đề tài hot được khán giả chú ý. Trong đoạn teaser mới phát hành, Kim Soo Hyun có một cảnh tắm nóng bỏng, bảo đảm sẽ đốt cháy màn ảnh.

4. Jun Ji Hyun cũng trở lại màn ảnh nhỏ sau 15 năm

Jun Ji Hyun, biểu tượng sắc đẹp không tuổi của Hàn Quốc, đã không đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình từ năm 1999. Như vậy, sau 15 năm, cô mới tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ.

Đặc biệt, Man Came from the Stars còn là cuộc trùng phùng giữa cô và bạn diễn Kim Soo Hyun của bộ phim The Thieves. Chắc chắn những hiệu ứng màn ảnh giữa 2 người sẽ còn hot hơn nhiều.

5. Các diễn viên phụ cũng cực hot

Người xem sẽ gặp lại chàng trai cao ráo và đẹp trai Park Hae Jin từ East of Eden và Family Outing. Diễn viên Yoo In Na đáng yêu của Greatest Love và You’re the Best, Lee Soon Shin. Thêm vào đó nam diễn viên Shin Sung Rok sẽ trở lại màn ảnh lần đầu sau thời gian thi hành nghĩa vụ quân sự.

Theo Baodatviet.vn