PHIM NHẠC » Toàn cảnh

5 vị vua Càn Long để lại nhiều ấn tượng đặc biệt nhất trên màn ảnh Cbiz

Thứ bảy, 18/08/2018 10:53

Càn Long là một trong những vị hoàng đế nổi tiếng nhất trong lịch sử Trung Quốc. Đã có không ít bộ phim làm về vị vua của chiều đại nhà Thanh này, thế nhưng để lưu lại dấu ấn đặc biệt thì chỉ có 5 diễn viên: Trương Quốc Lập, Trương Thiết Lâm, Trần Hạo Dân, Nhiếp Viễn, Hoắc Kiến Hoa.

Trương Quốc Lập - Tể Tướng Lưu Gù

Là nam diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Hoa ngữ nên Trương Quốc Lập có rất nhiều vai diễn kinh điển trên màn ảnh nhỏ. Ngoại trừ vai diễn Kỷ Hiểu Lam thì vai Càn Long trong Tể Tướng Lưu Gù cũng để lại rất nhiều ấn tượng cho khán giả. Khuôn mặt uy nghiêm nhưng lại toát lên vẻ đa tình hào hoa trong vai Càn Long đã giúp ông nhận được thêm được rất nhiều lời mời vào vai hoàng đế sau này.

Trương Thiết Lâm - Hoàn Châu Cách Cách

Trương Thiết Lâm cũng được ca tụng là người sinh ra để vào vai hoàng đế sau thành công của Hoàn Châu Cách Cách. Hình ảnh hoàng đế Càn Long với đôi mắt sáng dữ tợn đầy uy quyền, phong thái đạo mạo cùng giọng cười phóng khoáng của ông đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người thuộc thế hệ 8x và 9x. Chỉ tiếc sau này ngoài scandal về đời tư, Trương Thiết Lâm không còn tác phẩm nghệ thuật nào đáng chú ý nữa.

Trần Hạo Dân - Càn Long Du Giang Nam

Càn Long Du Giang Nam không chỉ là bộ phim góp phần làm nên thành công cho Trần Hạo Dân ở thị trường đại lục mà còn khiến người ta đặt nghi vấn về chuyện tình cảm giữa anh với Xa Thi Mạn. Trong bộ phim này, Càn Long của Trần Hạo Dân không toát lên vẻ uy nghiêm đế vương nhưng vẫn chinh phục được khán giả nhờ ngoại hình thư sinh điển trai và sự si tình của mình.

Nhiếp Viễn - Diên Hi Công Lược

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng đang dậy sóng với Diên Hi Công Lược. Ngoài dàn mỹ nhân xinh đẹp diễn giỏi thì Nhiếp Viễn cũng đang nhận được nhiều thiện cảm của khán giả với vai Càn Long đa sắc thái. Bằng tài diễn xuất của mình, Nhiếp Viễn đã mang đến một Càn Long rất gần gũi cho khán giả. Khi thì uy nghiêm thông thái, lúc lại nhõng nhẽo, hờn dỗi như trẻ con.

Hoắc Kiến Hoa - Như Ý Truyện

Dù Như Ý Truyện chưa lên sóng nhưng Càn Long của Hoắc Kiến Hoa đã thu hút được sự chú ý và mong đợi của rất nhiều người. Theo nội dung do nhà sản xuất hé lộ, Càn Long của Hoắc Kiến Hoa không phải là "soái ca si tình" mà là đế vương vô tình, đa nghi và gây ra rất nhiều bi kịch cho nữ chính Như Ý. Dẫu vậy người ta vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho Như Ý Truyện lẫn Hoắc Kiến Hoa với hi vọng anh sẽ đột phá trong diễn xuất.

VD (TH - dienanh/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới