PHIM NHẠC » Toàn cảnh

6 bộ phim truyền hình Hàn Quốc khiến khán giả hối hận khi xem đến tập cuối

Thứ sáu, 26/01/2024 10:31

Nếu bạn định dành hàng giờ để xem một bộ phim K-Drama thì 6 bộ phim này quả thực là một lựa chọn không được đánh giá cao. Trên Reddit, người xem được yêu cầu kể tên những bộ phim truyền hình Hàn Quốc mà họ hối hận vì đã xem cho đến tập cuối cùng, hãy cùng xem kết quả nhé!

1. Cô Gái Mạnh Mẽ Gang Nam Soon

Phần tiếp theo của loạt phim cực kỳ thành công “Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon” kể về người em họ của Do Bong Soon là Gang Nam Soon. Giống như người chị họ của mình, cô được sinh ra với sức mạnh siêu phàm.

Thật không may, dàn diễn viên và cốt truyện mới không phù hợp với một số người xem. Trên thực tế, họ thấy mình ủng hộ nhân vật phản diện nhiều hơn.

2. Thế giới ma quái 2

Thế giới ma quái 2 cũng là phần tiếp theo rất được mong đợi. Giống như phần đầu tiên, bộ phim theo chân một nhóm người sống sót trong một thế giới bị quái vật tàn phá. Tuy nhiên, một số khán giả lại không hiểu nổi những nhân vật mới cùng cốt chuyện kỳ quặc, không có chiều sâu của phần hai.

3. Vẻ đẹp tâm hồn

“Vẻ đẹp tâm hồn” xoay quanh nữ diễn viên hạng A nổi tiếng Han Se Kye (Seo Hyun Jin) mắc hội chứng kì lạ, cứ vào một thời điểm nào đó trong tháng, cô sẽ biến thành một người khác và phải sống trong hình dạng đó một tuần. Tình tiết dở khóc dở cười đã diễn ra khi cô gặp được Seo Do Jae (Lee Min Ki), thành viên ban quản trị của một hãng hàng không, mắc chứng "mù mặt người".

Theo người xem, giọng điệu của bộ phim hoàn toàn thay đổi trong suốt bộ phim. Không phải tất cả mọi người đều là một fan của điều đó.

4. Cô dâu Thủy Thần

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc lãng mạn giả tưởng này kể về một vị thần nước đến trái đất để nhận những viên đá thiêng mà anh ta cần để giành lấy ngai vàng của mình trong Vương quốc Thần thánh. Để làm được điều này, anh ta cần sự giúp đỡ của một người phụ nữ là hậu duệ cuối cùng của một gia đình định mệnh phục vụ anh ta.

Đối với một số người xem, câu chuyện tình yêu của các nhân vật chính, cốt truyện của bộ phim và sự phát triển nhân vật đều còn thiếu sót. Trên thực tế, họ lại thích nam phụ hơn là tình yêu của cặp đôi chính.

5. Ký ức Alhambra

Không giống như hầu hết các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, loạt phim này chủ yếu lấy bối cảnh ở Tây Ban Nha. Phim kể về một giám đốc điều hành của công ty tình cờ gặp một chủ nhà trọ. Cả hai đều tham gia vào một trò chơi phức tạp. Không có gì phải bàn cãi về dự án cho đến cái kết cuối cùng đã phá hỏng trải nghiệm xem phim của một số khán giả.

6. Cuộc đời đầu tiên

Bộ phim này kể về một nhà văn bước vào một cuộc hôn nhân theo hợp đồng với chủ nhà của mình. Tất nhiên đó là công việc kinh doanh. Họ chắc chắn sẽ không hẹn hò… Tuy nhiên kết phim không được đánh giá cao.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới