PHIM NHẠC » Toàn cảnh

6 lý do sao nam Hàn cởi áo khoe body

Thứ tư, 25/06/2014 22:06

(Ngoisao.vn) - Người hâm mộ thường bị "đốn tim" trước những hình ảnh khoe vẻ mạnh mẽ, nam tính của các sao nam Hàn trên màn ảnh. Đặc biệt là khi họ khoe body, bán nude hấp dẫn.

Tuy nhiên, không phải những ngôi sao này "tự dưng cởi áo" mà có vô vàn lý do khiến họ phải làm vậy. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh hot nhất của sao nam xứ Hàn trong các bộ phim đình đám và tìm hiểu lý do tại sao họ lại khoe body nhé:

"Big" bắt đầu với cảnh quay bác sĩ Seo Yoon Jae (Gong Yoo) gặp tai nạn bởi chính cậu em trai thất lạc từ nhỏmà anh đang tìm kiếm. Sau khi được cứu sống, hai anh em bỗng nhiên hoán đổi linh hồn cho nhau,Seo Yoon Jae tỉnh dậy và thấy mình trong tình trang nude hoàn toàn.

Trong tập 5 của Cunning Single Lady, Cha Jung Woo (Joo Sang Wook) bị vợ cũ là Na Ae Ra (Lee Min Jung)chơi đểu khi cô cố tình mang hoa đến trước mặt anh vì cô biết anh bị chứng dị ứng với hoa.

Cũng bị mắc chứng dị ứng, Lee Tae Ik (No Min Woo) khiến khán giả xôn xao khi xuất hiện với hình ảnh bán nudet rong bộ phim Full House 2. Tuy nhiên, khán giả “ném đá” tơi bời khi thấy anh chàng cố ý khoe đầy đủ bộ xương sườn và lồng ngực lép kẹp.

Trong bộ phim When a Man Loves, mỹ nam Song Seung Hun có cảnh khoe vóc dáng lực lưỡng với bộ ngực trần gợi cảm khi vừa tập thể dục xong.

Sau khi chơi bóng chày, Yoo Yun Suk bị đau cơ, chính vì vậy anh phải bán nude để băng bó chỗ đau lại. Mục đích của cảnh quay này trong Answer Me 1994 là để chứng minh rằng Chilbongie (Yoo Yun Suk) sở hữu một cơ thể tuyệt vời.

Trong bộ phim hình sự Heartless City, Jung Kyung Ho đảm nhận vai một ông trùm buôn ma túy khét tiếng. Theo kịch bản, nam diễn viên trẻ có một vài cảnh phải để lộ thân hình và một trong số những cảnh đó chính là khi nhân vật Jung Si Hyun (Jung Kyung Ho) bị đâm phải cởi áo để băng bó vết thương.

Ngọc Anh